ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนอ้อนป๋าอยากลงกระซวกแบล็คพูล

รูนอ้อนป๋าอยากลงกระซวกแบล็คพูล

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมลงสนามทุกนัด ไม่เว้นแม้กระทั่งเกมกับ แบล็คพูล วันอาทิตย์นี้ หลังเชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพักนักเตะเพียบ เลี่ยงบาดเจ็บก่อนเกมใหญ่ ฟัดกับ บาร์เซโลน่า ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก
 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงพันธุ์ระห่ำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสารไปยัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ ว่า ถ้าหากเป็นไปได้เขาอยากให้เกมกับ แบล็คพูล วันอาทิตย์นี้ เจ้านายจัดทีม"ปีศาจแดง" ชุดใหญ่สุดลงไปทำศึก เพื่อให้ร่างกายฟิตพร้อม ไม่ร้างสนามนานเกินไป ก่อนมีโปรแกรมทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้   
 
หลังจากผงาดคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ในเกมเสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 นัดที่แล้ว ทำให้เป็นที่คาดหมายว่า เฟอร์กี้ จะจัดทีมลูกผสมลงไปเล่น โดยเลือกพักนักเตะตัวหลักๆ บางคนเอาไว้ เพื่อให้ฟิตที่สุดสำหรับเกมฟัดกับ บาร์เซโลน่า แต่ รูนี่ย์ บอกว่า หากนักเตะได้เล่น ก็จะทำให้ไม่ร้างสนาม ซึ่งนับเป็นข้อดีเช่นกัน 
 
"มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมว่าจะเลือกใครลงเล่นใน 2 เกมนี้ แต่ผมมั่นใจว่าทุกๆ คนอยากเล่น คุณเล่นฟุตบอลเพื่อเล่นเกมแบบนี้ และผมหวังว่าผมจะได้เล่นวันอาทิตย์" รูนี่ย์ ที่เป็นคนยิงจุดโทษตีเสมอ "กุหลาบไฟ" ช่วยทีมได้แต้มที่ต้องการ กล่าว       
 
วันอาทิตย์นี้ ยูไนเต็ด จะได้ชูถ้วยแชมป์ฉลองอย่างเป็นทางการ หลังจากเสียให้ เชลซี เอาไปนอนกอดปีที่แล้ว โดย รูนี่ย์ กล่าวต่อไปว่า "การได้ชูถ้วยแชมป์เป็นความรู้สึกที่สุดยอด มันเป็นช่วงเวลาที่น่ายินดีเวลาหวนคิดคำนึงถึงมัน และมันเป็นสิ่งหนึ่งให้คุณเอามาโชว์ให้ลูกๆ ดูได้เวลาพวกเขาโตขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าลั่นฟิตปั๋ง-ขำๆเลิกคุมผีเมียไล่ออกบ้านแน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นร่างกายยังฟิต และจะอยู่คุมทีมต่อไปอีกนาน เท่าที่สุขภาพจะเอื้ออำนวย แม้เพิ่งพาทีมฟาดแชมป์ลีกสมัยที่ 19 มาครองสดๆ ร้อนๆ แถมยอมรับ ยิ่งอยู่กับทีมนานเท่าไหร่ ความท้าทายก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น บอกถ้าหยุดคุมทีมตอนนี้ภรรยาไล่ออกจากบ้านแน่
  • นานี่เชื่อความแค้นปี2009นำผีปราบบาร์ซ่าได้แน่
    นานี่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อความเจ็บปวดในเกมนัดชิงฯ ถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2009 จะเป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง "ผีแดง" ปราบ บาร์เซโลน่า เพื่อล้างแค้นได้สำเร็จ พร้อมเตือนคู่แข่งไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียว
  • ฟิลเนวิลล์ยกกิ๊กส์เหมาะคุมผีแทนป๋าในอนาคต
    ฟิล เนวิลล์ ฟันธง ไรอัน กิ๊กส์ เหมาะเหลือเกินที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในอนาคต ย้ำ "กิ๊กซี่" มีดีพอจริงๆ พร้อมชี้คนภายในสโมสรย่อมดีกว่าคนนอกอยู่แล้ว
  • ชิชาสุดปลื้ม!ซิวรางวัลเซอร์แม็ตต์บัสบี้มาครอง
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มคว้ารางวัล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" จากการโหวตของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลก รับไม่อยากเชื่อจะประสบความสำเร็จขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »