ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เตือนเสี่ยหมีคิดผิดหากปลดอันเชล็อตติ

มันโช่เตือนเสี่ยหมีคิดผิดหากปลดอันเชล็อตติ

Posted 22/05/2011 by siamsport

 

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้หาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ลงจากเก้าอี้นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" จะถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ระบุชัด "อันเช่" ถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยืนยัน ไม่ได้มีปากมีเสียงกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกผิวสีจอมป่วน แต่อย่างใดเลย

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมั่งคั่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ซึ่งเป็นเจ้าของทีม เชลซี ว่าการปลด คาร์โล อันเชล็อตติ เพื่อนร่วมอาชีพจากแดนมะกะโรนี ออกจากเก้าอี้กุนซือ อาจกลายเป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงก็เป็นได้

   มันชินี่ กล่าวกับ สตูดิโอ สปอร์ต เอ็กซ์เอ็กซ์แอล (Studio Sport XXL) สื่อกีฬาสัญชาติอิตาลีว่า "ตามความจริงแล้ว ผมไม่ได้พูดว่า การปฏิเสธ ยูเว่ เป็นเรื่องง่าย เพราะผมไม่เคยถูกพวกเขาทาบทามเลย ผมต้องการจะอยู่กับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ เพื่อสร้างทีม มันอาจจะโง่ไปหน่อย หากต้องไปเริ่มใหม่ทั้งหมดกับสโมสรอื่น ด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ อบราโมวิช คงทำผิดพลาดครั้งใหญ่ หากแยกทางกับ อันเชล็อตติ เพราะเขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก"

    ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า ทะเลาะกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าเจ้าอารมณ์นั้น "มันโช่" ระบุว่า "เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดี เขาทำผิดพลาด และจำเป็นต้องเติบโต แต่มันไม่จริงเลยที่บอกว่า ผมดุด่าเขา เราก็แค่คุยกันหลายเรื่อง และหนึ่งในหลายๆ สิ่งที่ผมบอกเขาก็คือ ไม่มีการรับประกันใดๆ ทั้งนั้น และเขาต้องพิสูจน์ว่า ตัวเองคู่ควรกับการมีตำแหน่งในทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดเบิร์บคู่โอเว่นส่อง,ฉะบีพีเต็มสูบหนีตาย
    ถึงแม้จะผงาดซิวแชมป์สมัยที่ 19 ของลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว แต่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเน้นหวังเก็บชัย โดยเตรียมส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น ยืนคู่น่าล่าตาข่ายทำศึกนัดส่งท้ายฤดูกาลพบ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล ที่แมตช์นี้ขอสู้ถวายชีวิต เพราะเป็นนัดชี้ชะตาของพวกเขาว่าจะได้โชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดต่อไป หรือ จะกลับคืนสู่ลีกรอง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ
  • หงส์ต้องจิก,สิงห์ไร้กดดัน,เรือรักษาตั๋ว,ปืนทวงที่3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากต้องการคว้าตั๋วยูโรปา ลีก ต้องบุกชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ให้ได้ ขณะที่ "สิงห์โตน้ำเงินราม" เชลซี ไร้แรงกดดัน เกมเยือนดวลเกือก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ด้าน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากบุกพิชิต โบลตัน คำตอบเดียวที่ได้คือตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มทันที และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากต้องการทวงที่สามคืนต้องเก็บชัยสถานเดียวและต้องลุ้นให้เรือใบพลาดสะดุด พลาดเก็บชัยอีกด้วย
  • ริโอยันป๋าเฟอร์กี้ยังไฟแรงสูง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ คนดัง ยังคงไฟแรง พร้อมนำพา "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ชี้ "เฟอร์กี้" ตอนนี้ดูไปดูมา กลับยิ่งกระตือรือร้นมากกว่าในอดีตซะด้วยซ้ำไป
  • วัตฟอร์ดกร้าว!ไม่ขายเกรแฮม-บั๊กลี่ย์
    "แตนอาละวาด"วัตฟอร์ด ประกาศยืนยันที่จะไม่ขาย! แดนนี่ เกรแฮม หัวหอกจอมถล่มประตูของทีม และ วิลล์ บั๊กลี่ย์ ออกไปจากถิ่นวิคาเรจ โร้ด อย่างแน่นอน!หลังได้รับความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »