ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอยันป๋าเฟอร์กี้ยังไฟแรงสูง

ริโอยันป๋าเฟอร์กี้ยังไฟแรงสูง

Posted 22/05/2011 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ คนดัง ยังคงไฟแรง พร้อมนำพา "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ชี้ "เฟอร์กี้" ตอนนี้ดูไปดูมา กลับยิ่งกระตือรือร้นมากกว่าในอดีตซะด้วยซ้ำไป

  ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงต้องการจะนำพาทีม "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไปอีก แม้เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษมาครองเป็นสมัยที่ 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม

  ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "เฟอร์กี้" วัย 69 ปี ซึ่งกำลังวางแผนการรับมือกับ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ อาจวางมือในช่วงซัมเมอร์นี้ หากสามารถพาทีม "เร้ด เดวิลส์" คว้า "ดับเบิ้ลแชมป์" ได้สำเร็จ แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า ต้องการคุมทีมต่อไป หากสภาพร่างกายยังคงเอื้ออำนวย

  เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปี ซึ่งย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 2002 กล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บ
ลอยด์ ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "ไฟยังคงร้อนแรง คุณจะเห็นได้เลยในทุกๆ วัน จะเห็นได้เลยในรายละเอียดที่เขานำเข้ามา ทั้งในการประชุมทีมก่อนเกม ศึกษาเกมผ่านวิดีโอร่วมกับสตาฟฟ์โค้ช การวิจัยที่พวกเขาทำกันอยู่ คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นได้โดยปราศจากความกระหาย และความต้องการที่จะเอาชนะ เหมือนอย่างที่เขามีอยู่ในขณะนี้

   "ความจริงแล้ว เขาลงลึกในรายละเอียดมากกว่าสมัยที่ผมเข้ามาร่วมทีมใหม่ๆ เมื่อ 9 ปีที่แล้วเสียอีก และกลายเป็นความละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้นไปอีก นี่อาจจะเป็นเพราะว่า การแข่งขันเข้มข้นมากกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมาก็เป็นได้"

  "เขารวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างเข้าด้วยกันราวกับเป็นงานทางวิทยา ศาสตร์ และนำมาใช้กับสโมสร ทุกคนต้องเคลื่อนไหวในจังหวะเวลาที่เขาต้องการให้เป็นแบบนั้น เขาดูสุขุมรอบคอบ เพราะมีผู้เล่นต่างชาติมากกว่าเดิม แต่บางอย่างก็ต้องว่ากันไปอย่างตรงไปตรงมาโดยไม่มีการประนีประนอม"

  "แต่เขาก็ทราบดีว่า ไม่สามารถจะเป็นคุณครูในโรงเรียนได้ตลอดทั้งวัน เขาหัวเราะ และเล่นมุขตลกกับผู้เล่นบางคน แต่พอถึงเวลางาน มันก็ต้องเป็นเรื่องงาน เขาจะเข้ามาเล่นสนุกกับลูกทีม และคุณสามารถล้อเล่นกลับไปได้แต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น มีเส้นแบ่งที่แน่ชัดระหว่างผู้เล่นกับผู้จัดการทีม มันไม่ใช่เส้นบนพื้นที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนก็จริง แต่คุณจะรู้ได้เองนั่นแหละว่า มันอยู่ตรงไหน" อดีตดาวเตะ "ยูงทอง" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอได้อีก!อิเนียสต้ายกสโคลส์-กิ๊กส์ยอดแข้ง
    อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยก พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ 2 แข้งวัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือผู้เล่นที่อันตรายมากๆ และถ้าอยากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องหยุดทั้ง 2 คนนี้เอาไว้ให้ได้
  • เซอร์ตื่นเต้นเบ็คส์นำขบวนเตะอำลาแกรี่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดๆ เกมอำลาวงการของ แกรี่ เนวิลล์ ที่ทีม "ปีศาจแดง" จะฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส วันอังคารหน้า จะมีศิษย์เก่าอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ไปจนถึง นิคกี้ บัตต์ และ ฟิล เนวิลล์ มาร่วมงาน
  • เวนเกอร์ยกป๋ากุนซือแห่งฤดูกาล!ชี้ผีดับบาร์ซ่าได้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมควรได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น หลังพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ปัจจัยที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เถลิงแชมป์ เพราะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • RVP,กาก้า,นานี่-สนุกสนานเตะบอลสี
    RVP,กาก้า,นานี่-สนุกสนานเตะบอลสี - Kaka and Rvp play paintball with ball

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »