ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยอได้อีก!อิเนียสต้ายกสโคลส์-กิ๊กส์ยอดแข้ง

ยอได้อีก!อิเนียสต้ายกสโคลส์-กิ๊กส์ยอดแข้ง

Posted 21/05/2011 by siamsport

 

 

อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยก พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ 2 แข้งวัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือผู้เล่นที่อันตรายมากๆ และถ้าอยากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องหยุดทั้ง 2 คนนี้เอาไว้ให้ได้

  อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาสรรเสริญ พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ 2 มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง

  บาร์ซ่า มีคิวต้องพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ โดย อิเนียสต้า ยอมรับว่า สโคลส์ กับ กิ๊กส์ คือ 2 ผู้เล่นที่น่าหวาดหวั่นมากๆ "สโคลส์ และ กิ๊กส์ ยังคงเป็นนักเตะชั้นยอด พวกเขามีความสำคัญกับทีมของพวกเขามากๆ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งมีผู้เล่นฝีเท้าดีๆ มากมาย พวกเขามีสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยมด้วย"

 นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดกระทิง ยอมรับว่า ยังคงหวนนึกถึงเกมที่กรุงโรม ที่พวกเขาปราบ "ผีแดง" คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปมาครองได้เมื่อ 2 ปีก่อนว่า "มันเป็นเกมที่พิเศษมากๆ มันเป็นซีซั่นที่สุดยอด และเราอยากที่จะจบฤดูกาลให้ดีที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นได้แข็งแกร่ง แต่เราเป็นฝ่ายได้ประตูแรก และจากนั้นเราก็ครองเกมได้หมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ตื่นเต้นเบ็คส์นำขบวนเตะอำลาแกรี่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดๆ เกมอำลาวงการของ แกรี่ เนวิลล์ ที่ทีม "ปีศาจแดง" จะฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส วันอังคารหน้า จะมีศิษย์เก่าอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ไปจนถึง นิคกี้ บัตต์ และ ฟิล เนวิลล์ มาร่วมงาน
  • เวนเกอร์ยกป๋ากุนซือแห่งฤดูกาล!ชี้ผีดับบาร์ซ่าได้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมควรได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น หลังพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ปัจจัยที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เถลิงแชมป์ เพราะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • RVP,กาก้า,นานี่-สนุกสนานเตะบอลสี
    RVP,กาก้า,นานี่-สนุกสนานเตะบอลสี - Kaka and Rvp play paintball with ball
  • เมสซี่รับบาร์ซ่าดวลผีคู่ชิงในฝันชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ แมตช์ระหว่าง บาร์ซ่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฝัน พร้อมยันให้ความเคารพต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" จากผลงานที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »