ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่รับบาร์ซ่าดวลผีคู่ชิงในฝันชปล.

เมสซี่รับบาร์ซ่าดวลผีคู่ชิงในฝันชปล.

Posted 21/05/2011 by siamsport

  

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ แมตช์ระหว่าง บาร์ซ่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฝัน พร้อมยันให้ความเคารพต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" จากผลงานที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้

  ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่าแมตช์ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศในฝันอย่างแท้จริง

  ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เผยตนและเพื่อนร่วมทีม ต่างให้ความเคารพ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" อย่างมาก และยกให้ป๋าเป็นยอดโค้ชอย่างแท้จริง "ผมให้ความเคารพสำหรับการทำงานของเขา (เฟอร์กูสัน) คุณต้องเป็นยอดโค้ช และฉลาดหลักแหลม ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จกับสโมสรอีกครั้ง และคว้าแชมป์มากมายรวมทั้งพัฒนานักเตะ และสไตล์การเล่น"

  "พวกเขาแข็งแกร่ง และพวกเขาคงจะไม่พยายามที่จะเน้นทำลายเกมของเรา แมนเชสเตอร์ จะเล่นในสไตล์ของตัวเอง ผมคิดว่า มันเป็นรอบชิงฯ ในฝันอย่างแท้จริง เมื่อเราพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นทีมที่อยู่ในระดับเดียวกับเรา และผมเชื่อว่า มันคงจะเป็นนัดชิงฯ ที่สุดยิ่งใหญ่"

 ขณะเดียวกัน เมสซี่ ยังให้ความเห็นเรื่องการที่โดนนำไปเปรียบเทียบความยิ่งใหญ่ของ 2 ตำนานลูกหนังอย่าง เปเล่ กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ว่ามันยากที่จะเปรียบเทียบ เพราะพวกเขาอยู่ต่างยุคต่างสมัยกัน "ผมไม่รู้ว่า ผมอยู่ในระดับสูงเหมือนกับ เปเล่ กับ มาราโดน่า หรือเปล่า"

 "พวกเขาเป็นสุดยอดนักเตะ และประสบความสำเร็จมากมายกับทีมชาติ ซึ่งผมยังไม่เคยได้เลย มันเป็นเรื่องยากที่จะเปรียบเทียบกับพวกเขา เนื่องจากอยู่ต่างยุคต่างสมัยกัน ถ้าผมอายุ 50 ปี แล้วกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในความทรงจำของทัพ บาร์ซ่า ผมคงจะภูมิใจมากๆ" เมสซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊บหวานใส่ผี!ชี้สโคลส์มิดฟิลด์เก่งสุดในยุค
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ยอมรับ พอล สโคลส์ ห้องเครื่องจอมเก๋า เป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุคของเจ้าตัว พร้อมเชื่อ เกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์ซ่า มีสิทธิ์ที่จะเอาชนะได้ทั้งคู่
  • บาร์ซ่าพักเมสซี่นัดปิดลาลีกา!เก็บความสดฟัดผี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะเป็น 1 ใน 7 แข้งหลัก "เจ้าบุญทุ่ม" ที่จะถูกพักในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ มาลาก้า สุดสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บไปบดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายเดือนพฤษภาคมนี้
  • นานี่เชื่อความแค้นปี2009นำผีปราบบาร์ซ่าได้แน่
    นานี่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อความเจ็บปวดในเกมนัดชิงฯ ถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2009 จะเป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง "ผีแดง" ปราบ บาร์เซโลน่า เพื่อล้างแค้นได้สำเร็จ พร้อมเตือนคู่แข่งไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียว
  • Top 10 ซื้อคุ้มสุดซีซั่น2010-11
    สปอร์ตสเมล จัด 10 อันดับการซื้อที่คุ้มที่สุดประจำฤดูกาล 2010-2011 โดยนับจาก 4 ลีกของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »