ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊บหวานใส่ผี!ชี้สโคลส์มิดฟิลด์เก่งสุดในยุค

เป๊บหวานใส่ผี!ชี้สโคลส์มิดฟิลด์เก่งสุดในยุค

Posted 21/05/2011 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ยอมรับ พอล สโคลส์ ห้องเครื่องจอมเก๋า เป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุคของเจ้าตัว พร้อมเชื่อ เกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์ซ่า มีสิทธิ์ที่จะเอาชนะได้ทั้งคู่

  โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ไฟแรงของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ ฤดูกาลนี้ ออกมากล่าวยกย่อง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในยุคของเจ้าตัว พร้อมเชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ปีศาจแดง" ไม่มีทีมไหนเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทั้ง 2 ทีมต้องพบกันในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

  ช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า สโคลส์ อาจจะอำลาวงการลูกหนัง เนื่องจากอายุอานามเยอะแล้ว โดย กวาร์ดิโอล่า ให้ความเห็นว่า "สำหรับทุกๆ คนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเลือก สโคลส์ เขาเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุคของเขา ผมอยากมีโอกาสได้เล่นเคียงข้างเขาจริงๆ"

   ส่วนเกมนัดชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" นั้น อดีตกัปตันทีม บาร์ซ่า ยุค 90 เชื่อว่า ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสพอๆ กันที่จะคว้าแชมป์ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งที่น่าหวาดหวั่น พวกเขาดูแข็งแกร่งกว่าเมื่อ 2 ปีก่อนที่พวกเขาแพ้เรา ชัยชนะในเกมแบบนี้สามารถสร้างความสับสนให้คุณได้ คุณไม่สามารถกำหนดได้หรอกว่า จะเป็นทีมเต็ง เมื่อต้องสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาเป็นทีมที่สุดยอดอย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าพักเมสซี่นัดปิดลาลีกา!เก็บความสดฟัดผี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะเป็น 1 ใน 7 แข้งหลัก "เจ้าบุญทุ่ม" ที่จะถูกพักในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ มาลาก้า สุดสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บไปบดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายเดือนพฤษภาคมนี้
  • นานี่เชื่อความแค้นปี2009นำผีปราบบาร์ซ่าได้แน่
    นานี่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อความเจ็บปวดในเกมนัดชิงฯ ถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อปี 2009 จะเป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง "ผีแดง" ปราบ บาร์เซโลน่า เพื่อล้างแค้นได้สำเร็จ พร้อมเตือนคู่แข่งไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียว
  • Top 10 ซื้อคุ้มสุดซีซั่น2010-11
    สปอร์ตสเมล จัด 10 อันดับการซื้อที่คุ้มที่สุดประจำฤดูกาล 2010-2011 โดยนับจาก 4 ลีกของอังกฤษ
  • เอวร่าเชื่อตี๋พาร์คหยุดเมสซี่ได้!แมตช์ชิงดำชปล.
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ พาร์ค ชี-ซอง จะเป็นตัวจักรสำคัญของ "ปีศาจแดง" ที่จะหยุด ลีโอเนล เมสซี่ ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 28 พ.ค.นี้ ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยอมรับ รู้สึกประทับใจความทุ่มเทของดาวเตะชาวเกาหลีใต้เป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »