ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ชี้จิจี้อยู่โยงม้าลาย

เอเยนต์ชี้จิจี้อยู่โยงม้าลาย

Posted 22/05/2011 by siamsport

 

เอเยนต์โผล่ฟันธงเอง ยอดโกล์ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จะอยู่รับใช้ ยูเวนตุส ต่อไปชัวร์ๆ ย้ำข่าวกับ โรม่า เป็นเรื่องสุดมั่ว พร้อมแย้ม เจ้าตัวตั้งใจที่จะอยู่กับ "ม้าลาย" เองด้วย

  ซิลวาโน่ มาร์ติน่า นายหน้าของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า นักเตะในความดูแลของตนจะเลือกอยู่เฝ้าเสาให้ต้นสังกัดต่อไปอย่างแน่นอน เพราะข่าวที่ว่า "จิจี้" กำลังจะย้ายไปร่วมทีม อาแอส โรม่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีกนั้น ไม่มีความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว 

 "ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นระหว่าง บุฟฟ่อน กับ โรม่า ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเองก็ไม่เคยบอกว่า โรม่า มีโอกาสได้ตัวเขาด้วย โอเคล่ะ ใครๆ ก็รู้ว่า ผมกับ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ (กำลังจะกลายเป็นผู้อำนวยการกีฬา โรม่า) เป็นเพื่อนซี้กัน แต่เราก็ไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องที่ว่า บุฟฟ่อน กำลังจะย้ายไป โรม่า เลย"

   "ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาหาผมเพื่อทาบทามผู้รักษาประตูที่ เก่งที่สุดในโลกคนนี้ ผมได้อ่านข่าวที่ว่า ผมได้เข้าไปคุยกับ จานเปาโล มอนตาลี่ (เจ้าหน้าที่จาก โรม่า) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมขอบอกตรงๆ เลยว่า ผมไม่เคยเจอหน้าเขาเลย บุฟฟ่อน เป็นผู้เล่นของ ยูเวนตุส และเขาเองก็ตั้งใจที่จะเป็นผู้เล่นของ ยูเวนตุส ต่อไปด้วย" มาร์ติน่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้าผ่า!ยูเว่สั่งเด้งเดลเนรี่
    ลุยจิ เดล เนรี่ แถลง ถูก"ม้าลาย"ยูเวนตุสสั่งเด้งแล้วเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งจะคุมทัพเป็นนัดสุดท้ายในเกมส่งท้ายฤดูกาลเปิดบ้านต้อนรับ นาโปลี ในวันอาทิตย์นี้
  • เอเยนต์แย้มปิร์โล่จ่อซบยูเวนตุสเร็วๆนี้
    เอเยนต์ของ อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน เปรย ณ เวลานี้ ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะได้นักเตะไปร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังจะหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ตอนปิดซีซั่น ชี้เหลือรายละเอียดที่ต้องคุยอีกไม่กี่เรื่องก็ลงตัวแล้ว
  • บิ๊กตราหมียันกุนไม่ซบราชันชัวร์
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตฯ มาดริด ยันชัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด แน่นอน พร้อมย้ำ ยูเวนตุส ก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามด้วย ส่วนในราย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน น่าจะเลือกอยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน
  • สื่อเลี่ยนปูดม้าลายล่าเดรนเธ่เสริมริมเส้น
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ รอยสตัน เดรนเธ่ ปีกความเร็วสูงเลือดดัตช์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาแก้ไขปัญหาริมเส้นฝั่งซ้าย หลังจากนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »