ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กตราหมียันกุนไม่ซบราชันชัวร์

บิ๊กตราหมียันกุนไม่ซบราชันชัวร์

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตฯ มาดริด ยันชัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด แน่นอน พร้อมย้ำ ยูเวนตุส ก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามด้วย ส่วนในราย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน น่าจะเลือกอยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน 

 
เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวยืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีความประสงค์ที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรคู่แค้นร่วมเมือง แต่อย่างใด 
 
ตามรายงานระบุว่า อเกวโร่ ซึ่งมีสัญญาค้าแข้งกับ แอตฯ มาดริด ถึงปี 2014 เตรียมย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และต้นสังกัดก็มีแววขายเขาออกไปด้วย ถ้าหาก เรอัล กล้าทุ่มเงินระดับ 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญา 
 
อย่างไรก็ตามล่าสุด เซเรโซ่ ยืนกรานว่า "เอล กุน" จะไม่มีวันเลือกย้ายไปโชว์เพลงแข้งในรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน โดยกล่าวระหว่างงานแถลงข่าวว่า "มันคือสิ่งที่เราพูดมานานมากแล้วว่า อเกวโร่ เป็นผู้เล่นของ แอตเลติโก มาดริด และเรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดเลย" 
 
"ยังมีเรื่องอีกมากมายที่ต้องคุย แต่ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอเลย และผมก็พูดอยู่เสมอว่า นักเตะแต่ละคนสามารถเล่นที่ไหนก็ได้ที่พวกเขาต้องการ แต่ผมไม่เชื่อว่า กุน ต้องการจะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด" 
 
ในขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนใจดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้เช่นกัน แต่ เซเรโซ่ ก็ย้ำว่า ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอถูกยื่นเข้ามาเลย "ทุกๆ ปีจะมีการคุยกันในเรื่องเดิมๆ และสุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เท่าที่ผมทราบมา ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอมาเลย แต่ถ้า ยูเว่ เสนอมาแล้ว ผมก็ขอบอกตรงๆ เลยว่า เรายังไม่ได้รับเลย" 
 
พร้อมกันนั้น ก็ได้มีการสอบถามถึง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกชาวอุรุกวัย ที่ตกเป็นข่าวว่า อาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เซเรโซ่ ก็ตอบกลับไปว่า "ผมจะบอกให้เขาอยู่ต่อ และผมเชื่อว่า เขายังเหลือสัญญาค้าแข้งอยู่ที่นี่  และไม่มีใครบอกผมว่า เขาจะย้ายออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเล็งโละเบนซ์หาเงินซื้อกุนเข้าก๊วนราชัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เล็งโละ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเฟร้นช์แมน ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อหาเงินไปซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด มาล่าตาข่ายแทน หลัง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ แนะลูกเขยหาสังกัดใหม่ได้แล้ว
  • สื่อเลี่ยนปูดม้าลายล่าเดรนเธ่เสริมริมเส้น
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ รอยสตัน เดรนเธ่ ปีกความเร็วสูงเลือดดัตช์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาแก้ไขปัญหาริมเส้นฝั่งซ้าย หลังจากนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • Top 10 ซื้อคุ้มสุดซีซั่น2010-11
    สปอร์ตสเมล จัด 10 อันดับการซื้อที่คุ้มที่สุดประจำฤดูกาล 2010-2011 โดยนับจาก 4 ลีกของอังกฤษ
  • กราเนโร่-กานาเลสปลื้มดวลแข้งช่วยเมืองลอร์ก้า
    เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ เรอัล มาดริด เผยสุดสนุกแถมยังอิ่มบุญมีโอกาสลงโชว์เพลงแข้งเกมการกุศลหาเงินช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุแผ่นดินไหวที่เมืองลอร์ก้า ด้าน เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพดาวรุ่ง ยกเป็นแมตช์สุดยิ่งใหญ่ เหนือกว่าการดวลเกือกศึก "เอล กลาซิโก้" เสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »