ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กราเนโร่-กานาเลสปลื้มดวลแข้งช่วยเมืองลอร์ก้า

กราเนโร่-กานาเลสปลื้มดวลแข้งช่วยเมืองลอร์ก้า

Posted 19/05/2011 by siamsport

 

เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ เรอัล มาดริด เผยสุดสนุกแถมยังอิ่มบุญมีโอกาสลงโชว์เพลงแข้งเกมการกุศลหาเงินช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุแผ่นดินไหวที่เมืองลอร์ก้า ด้าน เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพดาวรุ่ง ยกเป็นแมตช์สุดยิ่งใหญ่ เหนือกว่าการดวลเกือกศึก "เอล กลาซิโก้" เสียอีก

เอสเตบัน กราเนโร่ และ เซร์คิโอ กานาเลส 2 ดาวเตะเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับ มีความสุขที่สุดกับการได้รับโอกาสลงสนามในแมตช์การกุศล ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่เมืองลอร์ก้า ประเทศสเปน หลังจบเกมที่ "ราชันชุดขาว" เสมอกับ ทีมรวมดาราแคว้นมูร์เซีย แบบสนุก 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ทั้ง 2 ทีมลงสนามท่ามกลางกองเชียร์ที่เข้ามาชมเกมกว่า 32,000 คน ซึ่ง กราเนโร่ กล่าวหลังจบแมตช์ว่า "พวกเรามีช่วงเวลาที่ดี นี่เป็นแมตช์ที่สนุก และ เคนโด้ (อดีตกองหลัง มาดริด) สมควรได้รับโอกาสลงสนาม เขาเล่นหนักมาก ผมแน่ใจว่า เขาสนุกทุกนาทีในสนามนี้ นี่เป็นเหมือนการฝึกซ้อมอีกอย่างของเรา แม้ว่าเราพยายามจะต่อสู้และทำให้ดีที่สุดเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแมตช์แบบนี้"
 
ด้าน กานาเลส กล่าวเสริมว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญที่ได้มาอยู่ที่นี่ และช่วยเมืองลอร์ก้าไม่ว่าทางใดก็ตามที่เราสามารถทำได้ พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนี้ เราหวังว่าทุกๆ คนจะลืมสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เราหวังว่าพวกเขาจะหลุดพ้นออกมาจากเหตุการณ์ร้ายแรงนี้ได้ มีสิ่งที่สำคัญในชีวิตมากกว่าเกมระหว่าง บาร์ซ่า-มาดริด นี่เป็นสิ่งที่ทำให้สโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ มันช่วยผู้คนยามที่พวกเขาต้องการมากที่สุด ทั้งหมดทั้งมวลคือเรามาที่นี่เพื่อช่วยเหลือพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอเรนเต้ย้ำแฮปปี้ยังไม่สนชิ่งแอธ.บิลเบา
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกคนสำคัญของแอธเลติก บิลเบา ออกมาปัดข่าวลือที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมประกาศเตรียมเจรจาสัญญาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ถึงของเดิมจะเหลืออีก 2 ปีก็ตาม
  • ฟรีคิกโด้ การันตีดาวซัลโว ลาลีกา
    ฟรีคิกโด้ การันตีดาวซัลโว ลาลีกา
  • กาก้าย้ำชัด!ขอค้าแข้งกับชุดขาวต่อไป
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด ยืนกรานชัดเจน ไม่ย้ายไปไหนแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ แจงยังคงมีความท้าทายอยู่กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมย้ำ ตนกับกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังซี้กันเหมือนเดิม แม้ไม่สนย้ายไปเล่นให้ เชลซี ในตอนนี้ก็ตาม
  • มาดริดจัดเตะกุศลช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหว
    รีล มาดริด จัดโปรแกรมเตะการกุศลกับทีมรวมนักเตะท้องถิ่น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวในเมืองลอร์ก้า ของสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »