ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้าย้ำชัด!ขอค้าแข้งกับชุดขาวต่อไป

กาก้าย้ำชัด!ขอค้าแข้งกับชุดขาวต่อไป

Posted 18/05/2011 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด ยืนกรานชัดเจน ไม่ย้ายไปไหนแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ แจงยังคงมีความท้าทายอยู่กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมย้ำ ตนกับกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังซี้กันเหมือนเดิม แม้ไม่สนย้ายไปเล่นให้ เชลซี ในตอนนี้ก็ตาม

 

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนมีความประสงค์ที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า และไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปเล่นที่ อิตาลี หรือย้ายไปร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านาย ที่ เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยแม้แต่น้อย 

กาก้า ย้ายจาก เอซี มิลาน ยอดสโมสรลูกหนังแดนมะกะโรนี มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 59.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 แต่กลับยังไม่สามารถเค้นฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมออกมาโชว์ได้เลย จนมีข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การคัมแบ็กเวที กัลโช่ เซเรีย อา หรือไม่ก็ย้ายซบ "สิงห์บลูส์"

อย่างไรก็ตามล่าสุด ยอดดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 29 ปี ยืนกรานว่า ตนขออยู่พิสูจน์ตัวเองกับ เรอัล ต่อไป ถึงแม้คุณแม่เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปใช้ชีวิตที่ประเทศอังกฤษในช่วงปีหน้าก็ตาม "ผมอยากอยู่กับ เรอัล มาดริด และอยากเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ต่อไปด้วย"

"คุณแม่ของผมจะย้ายไปอยู่ที่อังกฤษ ช่วงปีหน้าก็จริง เพราะเธอคือนักเทศน์ และกำลังจะเข้าไปคุยกับพระเจ้า แต่ผมยังคงมีความท้าทายกับ เรอัล มาดริด  และตอนนี้ก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก หรือกลับไป อิตาลี ด้วย"

"ผมต้องการกลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เพื่อเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ผมมีช่วงเวลา 2 ปีที่ย่ำแย่กับที่นี่ก็จริง แต่ตอนนี้ผมได้แชมป์ (โกปา เดล เรย์) ร่วมกับทีมแล้ว แถมยังทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย" อดีตแข้งดัง เซา เปาโล ร่ายยาว

ถึงแม้ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม เชลซี แต่ กาก้า ก็ย้ำชัดว่า ตนกับ อันเชล็อตติ ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อกันเหมือนเดิม "ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ คาร์โล แต่ความจริงคือ ผมต้องการเล่นอยู่ที่ มาดริด ต่อไป และอยากใช้ชีวิตอยู่ที่ มาดริด ต่อไปด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดจัดเตะกุศลช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหว
    รีล มาดริด จัดโปรแกรมเตะการกุศลกับทีมรวมนักเตะท้องถิ่น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวในเมืองลอร์ก้า ของสเปน
  • เอเยนต์ยันอีกรอบ!เบนเซม่ายังไม่คิดลาชุดขาว
    เอเยนต์ส่วนตัวคาริม เบนเซม่า ออกมายืนยันอีกรอบว่า หัวหอกเลือดน้ำหอม จะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ของ รีล มาดริดช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน
  • กาซียาสซูฮกโด้ทรงอิทธิพลต่อชุดขาว
    อิเคร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด ออกโรงสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เต็มที่ ชี้เป็นนักเตะทรงอิทธิพลต่อทัพ "ราชันชุดขาว" ของจริง รับเพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยปั้น "โด้" เต็มที่ ให้กระชากรางวัลดาวซัลโวสูงสุดมาครอง
  • เรือ-สิงห์สนไหม!มาดริดปักป้ายกาก้า2,500ล้าน
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรชั้นนำเเห่งเเดนกระทิงดุ พร้อมปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของทีม ออกไปจากถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้ เเต่ต้องการได้เงินอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์(ราว 2,500ล้านบาท)หากหวังได้ตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »