ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอเรนเต้ย้ำแฮปปี้ยังไม่สนชิ่งแอธ.บิลเบา

ยอเรนเต้ย้ำแฮปปี้ยังไม่สนชิ่งแอธ.บิลเบา

Posted 19/05/2011 by siamsport

 

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกคนสำคัญของแอธเลติก บิลเบา ออกมาปัดข่าวลือที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมประกาศเตรียมเจรจาสัญญาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ถึงของเดิมจะเหลืออีก 2 ปีก็ตาม
 

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปนของแอธเลติก บิลเบา ออกมายืนยันว่าอนาคตค้าแข้งของเขายังคงอยู่ในถิ่นซาน มาเมส หลังจากเกิดกระแสข่าวลือว่าจะย้ายสู่ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจร่วมศึกลา ลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้  
 
ดาวยิงวัย 26 ปี สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ด้วยการสังหาร 17 ประตูจากการลงเล่น 36 เกม นำสโมสรดังแห่งแคว้นบาสก์รั้งอันดับ 6 ของตารางลีกกระทิงดุมีลุ้นเข้าร่วมศึกยูโรป้า ลีก หากเอาชนะ ราซิ่ง ซานตาเดร์ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล วันเสาร์นี้  
 
อย่างไรก็ตาม ยอเรนเต้ ยืนยันกับมาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุว่าเขายังมีความสุขกับบิลเบา หลังจากเข้ามาสู่สโมสรตั้งแต่อายุ 11 ปี และไม่สนใจข่าวลือที่เกิดขึ้น  "ในเวลานี้ผมมีความสุข และรู้สึกสบายใจ ผมอุทิศทุกอย่างให้กับตัวเอง และเคยพูดมาตลอดว่าผมไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ (ย้ายสู่เรอัล มาดริด) 
 
นอกจากนี้ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2010 ที่เหลือสัญญากับ บิลเบา อีก 2 ปี ประกาศว่าเขาพร้อมจะเจรจาสัญญาใหม่กับฝ่ายบริหารในช่วงจบฤดูกาลนี้ "ความจริงคือเราได้พูดคุยกับประธานสโมสรแล้ว แต่มันถึงเวลาที่ต้องเงียบ สิ่งแรกที่เราต้องคิดคือการพาทีมจบในอันดับ 5 หรือ 6 ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากเพราะว่ามันหมายความว่าเราจะได้วันหยุดเพิ่มซึ่งเราจะสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้"
 
ยอเรนเต้ ยังเผยอีกว่าความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฆัวกิน กาปาร์รอส กุนซือของทีม ทำให้เขารู้สึกมีความสุขในการอยู่กับสโมสร และทำงานร่วมกันต่อไป "ผมพูดได้แต่เพียงสิ่งที่ดีๆของ กาปาร์รอส เขาเข้ามาในช่วงที่ทีมต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นแต่ก็สามารถนำทีมไปเล่นในฟุตบอลยุโรปได้ เขาสร้างกลุ่มนักเตะที่มหัศจรรย์ พวกเราเป็นทีมวัยหนุ่มที่กระตือรือร้นในการทำผลงานให้ได้อย่างยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »