ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาแล้ว ฑีฆายุ หล่อไม่เปลี่ยนแปลง...

มาแล้ว ฑีฆายุ หล่อไม่เปลี่ยนแปลง...

Posted 23/05/2011 by Gossip Star

อีกไม่กี่วันก็จะมีอายุครบ 1 ขวบแล้ว สำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค วันนี้เราเลยเก็บภาพน่ารักๆ ของ น้องฑีฆายุ มาอัพเดตให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน แต่จะว่าไปดูกี่ที  น้องฑีฆายุ ยังน่าฟัดเหมือนเดิมเลยยย.....!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ
    ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ
  • สร้างภาพ "ฟิล์ม" ลงละครล้อ "แอนนี่"
    ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' เตรียมบินกลับไทยวันที่ 3 พ.ค.54 พร้อมจ่อลงละคร ''บันทึกรัก ซูเปอร์สตาร์'' ทันที! วงในรับพล็อตเรื่องเขียนจากข่าวฉาวของนักร้องหนุ่มที่เกิดขึ้นระหว่าง ''แอนนี่ บรู๊ค'' เมื่อปี ที่แล้ว แถมตัวละครเด็กยังมีชื่อ ''คากิ'' อีกด้วยหลังจากที่เกิดกรณีอื้อฉาว...ข่าวความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับดาราสาว ''แอนนี่'' ณชชญา ธนัตถ์ฐตาภา หรือที่รู้จักในน...
  • แอนนี่ ปลื้ม ฑีฆายุ ฉายแววหล่อ...
    ยังไงเสียลูกไม้ลูกนี้คงหล่นไม่ไกลต้นแน่นอน สำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายสุดที่เลิฟของนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าชัง แววหล่อมาแต่ไกล ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตั้งไข่ เดินเต๊าะแต๊ะ งานนี้คาดว่าแม่แอนนี่ คงเตรียมตัวดันเข้าวงการชัวร์ป้าบแอนนี่ - น้องฑีฆายุแอนนี่ - น้องฑีฆายุน้องฑีฆายุน้องฑีฆายุน้องฑีฆายุแอนนี่ - น้องฑีฆายุ
  • "ฟิล์ม-แอนนี่"ส่งเค้าถอนฟ้องจบลงด้วยดี
    ทนาย ''แอนนี่'' เผยผลเจรจากับทนาย ''เฮียฮ้อ'' เป็นไปได้ด้วยดี คู่กรณียื่นข้อเสนอให้ถอนฟ้องทุกคดี และทางฝั่งของ ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็จะถอนฟ้องด้วย นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 26 เม.ย. 54 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »