ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชวนซี้ด! อกร่อง "เอ็มมี่''

ชวนซี้ด! อกร่อง "เอ็มมี่''

Posted 23/05/2011 by siamdara

กลายเป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัวไปแล้ว สำหรับดาราสาว ''เอ็มมี่'' มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล ที่พักหลังโชว์ความวาบหวิวให้ได้เห็นตามงานอีเวนต์อยู่บ่อยๆ ล่าสุด เธอไปปรากฏตัวในงานเปิดตัวแคมเปญ ทรู พริวิเลจ มูฟวี่ เลิฟเวอร์ 2011 ที่อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สาวเอ็มมี่ก็มาในลุกส์อินเตอร์ วิกผมสีทอง กับชุดระยิบระยับ ที่อวดเนื้อสาวแบบเต็มสะพรั่ง ยามเธอเยื้องย่างแสนน่ามองจนไม่อยากจะละสายตา ยิ่งมองยิ่งชวนซี้ด!! วาบหวิวหัวใจเหลือเกิ๊น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอ็มมี่"เซ็กซี่...ลายเสือสยิว
    ปกติดาราสาว ''เอ็มมี่'' มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล โชว์ความเซ็กซี่ เธอก็จะมาในแบบหวานซ่อนเปรี้ยว แต่วันก่อนเจอเธอในงานเปิดตัวนิตยสารเล่มหนึ่ง เธอดูสยิววาบหวิวกว่าที่เคย ด้วยชุดเดรสลายเสือ ที่ยิ่งดูยิ่งทำให้ใจสั่น บวกกับผมหน้าม้าทรงใหม่ และดวงตาคมเข้ม ทำให้ยิ่งชวนหลงใหล เอาใจไปเลยเต็มๆ!!
  • เอ็มมี่ สาวพราวเสน่ห์ สุดฮ็อต...
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮ็อตสุดๆ สำหรับ เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก หรือ เอ็มมี่ มัฒฑณิตาศ์ ด้วยรูปร่างที่สมส่วนหุ่นอรชร ยิ้มหวานและมีนิสัยขี้เล่นคุยเก่งทำให้หนุ่มๆ ที่ได้รู้จักต่างอยากอยู่ใกล้เธอทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นพระเอกคาสโนว่าจากวิกหมอชิต วี วีรภาพ ก็หลงเธอง้อมแง้มมาแล้ว ไหนจะเป็น แบงค์ ซีควินท์ ที่เทียวรับเทียวส่งแถมยังชวนไปทานข้าวอยู่บ่อย นอกจากนี้ยังมีพระเอกจากวิก 3 พระรามสี่อย่าง ต๊ะ วริษฐ์ ก็หมั่นโทรหาเช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »