ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พูลเตอร์ก้านเหล็กร้อนซิววอลโว่แมตช์เพลย์

พูลเตอร์ก้านเหล็กร้อนซิววอลโว่แมตช์เพลย์

Posted 23/05/2011 by siamsport

   

 

เอียน พูลเตอร์ ก้านเหล็กเลือดผู้ดี ปฏิเสธโอกาสที่ ลุค โดนัลด์ โปรเพื่อนร่วมชาติ จะก้าวขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก หลังเอาชนะในรอบชิงชนะเลิศ ศึกวอลโว่ เวิลด์ แมตช์เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

   เอียน พูลเตอร์ โปรกอล์ฟชาวอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดยอด ปราบ ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ สกอร์ 2 และ 1 คว้าแชมป์วอลโว่ เวิลด์ แมตช์เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

   ชัยชนะของ พูลเตอร์ ส่งผลให้ โดนัลด์ พลาดโอกาสขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก อย่างน่าเสียดาย โดยนักกอล์ฟวัย 35 ปี กล่าวอย่างมีความสุขหลังจากคว้าแชมป์ว่า "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่สุดแสนพิเศษที่คว้าแชมป์ในวันนี้ ผมเริ่มต้นด้วยการพัตต์ที่ยอดเยี่ยม ผมต้องพบกับความยากลำบากในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และคุณต้องพยายามคว้าแชมป์ให้ได้"

 ด้าน โดนัลด์ ให้ความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ ผมรู้สึกหงุดหงิดพอสมควร และน่าเสียดายที่ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสที่ผมมีได้"

 สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ วอลโว่ เวิลด์ แมตช์เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 3.4 ล้านยูโร (ประมาณ 136 ล้านบาท) ณ สนาม ฟินกา คอร์ทซิน กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,380 หลา พาร์ 72 ที่เมืองคาซาเรส ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รอบชิงชนะเลิศ
- เอียน พูลเตอร์ (อังกฤษ) ชนะ ลุค โดนัลด์ (อังกฤษ) 2 และ 1

รอบรองชนะเลิศ
- ลุค โดนัลด์ (อังกฤษ) ชนะ มาร์ติน คายเมอร์ (เยอรมนี) 5 และ 3
- เอียน พูลเตอร์ (อังกฤษ) ชนะ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ (เบลเยียม) ชนะเพลย์ออฟที่หลุม 19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องวิวฉลุยรอบแรกคัดเทควันโดพุมเซ่ซีเกมส์
    "นางงามวิว" พงศ์ชนก กันกลับ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2009 และทูตเทควันโดของสหพันธ์เทควันโดโลก ผ่านฉลุยรอบแรก คัดตัวเทควันโดพุมเซ่ ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมนักกีฬาชาย-หญิง รวม 30 คน เหลืออีกด่านเดียว จะได้ไปลุยแดนอิเหนาทันที ปรีชา ต่อตระกูล ประธานเตรียมนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ เผยการพิจารณานอกจากเรื่องฝีมือ ยังต้องพิจารณารูปร่างนักกีฬาให้ใกล้เคียงกัน เพราะมีผลต่อภาพรวมการแข่งขัน
  • วอซเนียคกี้รับแชมป์บรัสเซลส์ทำเครื่องร้อน
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวสวยมือ 1 ของโลก เลือดโคนม ยอมรับ การคว้าแชมป์บรัสเซลส์ เลดี้ส์ โอเพ่น เป็นการเตรียมตัวที่ดี ก่อนลุยศึกเฟร้นช์ โอเพ่น หลังเชือดหวิว เผิง ส่วย หวุดหวิด 2-1 เซต
  • สุดยอด!แก้วพลิกยกท้ายทุบเจ้าถิ่นซิวทองมวยรัสเซีย
    แก้ว พงษ์ประยูร ทำสำเร็จ ผงาดคว้าเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ ที่แดนหมีขาวได้อย่างยิ่งใหญ่ นัดชิงชนะเลิศตะบันหมัดพลิกเกมเดือดยกสุดท้าย แซงชนะนักชกเจ้าภาพ เคคอฟ มูคามัส ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 แต้ม เจ้าตัวปลื้มสุดๆ ที่คืนสังเวียนแล้ว ก็ประสบความสำเร็จเลย ในการชกรายการแรก ประกาศก้องขอคว้าโควตาไปโอลิมปิกเกมส์ 2012 ให้ได้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ก่อนอำลาสังเวียน
  • วงการมวยปล้ำช็อก!มาโช่แมนรถคว่ำตายสยอง
    แรนดี้ "มาโช่แมน" ซาเวจ อดีตยอดนักมวยปล้ำขวัญใจแฟนดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ต้องจบชีวิตลงด้วยวัย 58 ปี หลังจากประสบอุบัติเหตุรถคว่ำในแถบฟลอริด้า เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยตำรวจกำลังเร่งสอบหาสาเหตุหลังจากน้องชายของเขาออกมาเผยว่าพี่ชายมีอาการหัวใจวายก่อนรถเสียหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »