ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูวอนขอให้แฟร์เพลย์กันมากขึ้นซีซั่นหน้า

เฮียมูวอนขอให้แฟร์เพลย์กันมากขึ้นซีซั่นหน้า

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เรอัล มาดริด วอนขอให้เกมลูกหนังมีความแฟร์ๆ กันมากขึ้นในซีซั่นหน้า ย้ำเรื่องเหยียดผิวควรมีการต่อต้านกันแบบจริงๆ จังๆ ไม่ใช่แค่ดีแต่พูด พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังเหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" ที่ให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างมาโดยตลอด

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมาเรียกร้องให้มีความยุติธรรมกันมากขึ้น ทั้งในเกม ลา ลีกา สเปน และเวทียุโรปฤดูกาลหน้า เนื่องจากฤดูกาลล่าสุดทัพ "ราชันชุดขาว" ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ปฎิบัติอย่างไม่เป็นธรรม ระหว่างดวลกับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ  ที่ เรอัล ถูก บาร์ซ่า เขี่ยกระเด็นตกรอบ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-3

จากวีรกรรมให้สัมภาษณ์เชิงประชดประชันคู่แข่งของ มูรินโญ่ หลังจบเกมเลกแรก เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวถูก ยูฟ่า แบนยาวในเกมยุโรปถึง 5 นัดเลยทีเดียว แต่ในทางตรงกันข้าม เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับไม่โดนลงโทษอะไรจากการแสดงท่าทางเหยียดผิวใส่ มาร์เชโล่ แบ็กซ้ายจอมบุก เรอัล มาดริด 

ด้วยเหตุนี้ "เฮียมู" จึงถือโอกาสออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เรอัลมาดริดดอทคอม" (realmadrid.com) เพื่อเตือนสติวงการลูกหนังทั้งในสเปนและยุโรปเกี่ยวกับเรื่องความยุติธรรม "เมื่อพูดถึงเรื่องแฟร์เพลย์ คุณจำเป็นต้องให้ความเคารพในตัวคู่แข่งของคุณ การให้ใบแดงกับเรื่องเหยียดเชื้อชาติ ไม่ใช่แค่เอาแต่พูดเท่านั้น มันจำเป็นต้องลงมือทำกันจริงๆ ด้วย ผมหวังว่าฤดูกาลหน้าเราจะสามารถเรียกหลักพื้นฐานเหล่านั้นกลับมาเพื่อเกมกีฬาของเราได้"

"ฤดูกาลนี้ได้จบลงแล้ว ซึ่งผมก็ขอขอบคุณบรรดาแฟนบอล เรอัล มาดริด ด้วย ที่คอยให้กำลังใจและหนุนหลังทีมเรามาโดยตลอด รวมถึงเหล่าสต๊าฟฟ์โค้ชด้วย เราได้ทุ่มเททำงานกันอย่างหนักแล้วเพื่อทีมๆ นี้ แต่ก็แน่นอนว่า เราจะปล่อยให้พวกคุณวิเคราะห์กันเอาเองเกี่ยวกับผลงานของเราในฤดูกาลล่าสุด" กุนซือยอดฝีมือชาวโปรตุกีสวัย 48 ปี ให้เครดิตแฟนๆ เรอัล เป็นการส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 53ตุง1ซีซั่นจารึกประวัติศาสตร์เทพโด้
    ประมวลมาให้ดูกันแบบจุใจกับ "ปีกมหาเทพจอมสับขาหลอก" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเพิ่มสองประตูนัดปิดฤดูกาลเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไล่ยำใหญ่ทีมบ๊วย อัลเมเรีย 8-1 รวมทั้งสิ้นโรนัลโด้สั่นตาข่ายทีมร่วมลีกรวม 40 ประตูภายในฤดูกาลเดียวเป็นการจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการลีกเมืองกระทิงดุตลอดกาล ณ เวลานี้ และรวมเบ็ดเสร็จทุกรายการซัดไป 53 ลูก!!
  • หงส์,ปืนวงเเตก!ชุดขาวยันไม่มีทางปล่อยคานาเลส
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อดังเเห่งแดนกระทิงดุรายงาน"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งวงการลูกหนังสเปน ยืนยันอย่างชัดเจนว่า จะไม่ขาย เซอร์คิโอ คานาเลส เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเเน่นอน
  • วัลดาโน่ยกโด้สุดยอดแข้งหลังทุบสถิติยิงประตู
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหารคนดังของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สรรเสริญเยินยอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกมหากาฬของทีม หลังทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดตลอดกาลของลีกกระทิงลงได้สำเร็จ ว่ามีผลงานสุดยอดราวกับเป็นฮีโร่ของทีม และยังชมลูกทีมคนอื่นๆ ว่าแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมมากนักในซีซั่นหน้า
  • ปิดฉาก!ดูเด็คประกาศแขวนถุงมือแล้ว
    เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ประตูสำรองของ รีล มาดริด ประกาศแขวนถุงมือหลังจบเกม รีล มาดริด ถล่มอัลเมเรีย 8:1 เผยสุดแฮปปี้กับ 4 ปี แม้เป็นแค่สำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »