ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อำลาเนวิลล์ตำนานผีแดงแพ้ยูเว่1:2

อำลาเนวิลล์ตำนานผีแดงแพ้ยูเว่1:2

Posted 25/05/2011 by rakball.net

 

คุณคือตำนาน! แกรี่ เนวิลล์ อำลาสนามกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมีความสุขถึงแม้ว่าทีมจะแพ้ให้กับ ยูเวนตุส 1:2 ก็ตาม

ฟุตบอลเทสติโมเนียล แมตช์ของ แกรี่ เนวิลล์

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2554

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1:2 ยูเวนตุส

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ผู้ทำประตู : [1:0]เวย์น รูนี่ย์ น.18, [1:1]ซิโมเน่ เปเป้ น.40, [1:2]มานูเอล จิอันนาโต้ น.78


     เกมเกียรติยศการอำลาสนามของ แกรี่ เนวิลล์ ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจากรับใช้ทีมมาอย่างยาวนาน ซึ่งจะทำให้แฟนๆ จดจำไปอีกนาน และมีเพื่อนเก่าอย่าง เดวิด เบ็คแฮม, นิคกี้ บัตต์ และ ฟีล เนวิลล์ กลับมารื้อฟื้นความหลังพร้อมกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์

     โดยเกมนี้ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 1:0 กิ๊กส์ จ่ายเข้ากลางเขตโทษไปจุดนัดพบให้กับ รูนี่ย์ แปตามน้ำเข้าไปตุงตาข่ายแบบไม่มีเหลือในนาที 18

     จวบจนนาที 40 ยูเวนตุส มาตีเสมอจาก เปเป้ ที่ยืนอยู่ระหว่างสองเซ็นเตอร์ของแมนฯยู เทคตัวโหม่งโล่งๆ เข้าไป 1:1 จนหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

     มาในครึ่งหลัง "ม้าลาย" มาได้ประตูนำจาก จิอันโดนาโต้ ดาวรุ่งของยูเวนตุส โชว์ความสามารถในการเตะลูกฟรีคิกเฉียบสุดๆ ปั่นมือของ ลินเดร์การ์ด พุ่งเข้าไปชนเสาไกลเด้งเข้าประตูไปอย่างสุดสวยเป็น 2:1 ในนาที 78

     จนจบเกม แกรี่ เนวิลล์ ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลรวมทั้งเพื่อนๆ ของเขาไม่ว่าจะเป็น บัตต์ หรือน้องชายอย่าง ฟีล เนวิลล์ แต่ที่แน่ๆ เลยก็คือเพื่อนซี้อย่าง เดวิด เบ็คแฮม ที่พูดจนสตาร์ดังขวัญใจชาวอังกฤษ เกือบจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่จนปิดฉากเกมนี้ได้อย่างสวยงาม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : โธมัซ คุซแช็ค, แกรี่ เนวิลล์, เวส บราวน์, จอห์น โอเชีย, ฟีล เนวิลล์, เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์, ไรอัน กิ๊กส์, เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล โอเว่น

ยูเวนตุส : สโตรานี่, มอตต้า, จอโจ้ คิเอลลินี่, ฟิลลิเป้ เมโล่, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, โรแบร์โต้ อควิลานี่, บาร์ซากลี่, ลูก้า โทนี่, ซิโมเน่ เปเป้, คราซิช, เด เซก์เลีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บยันอยู่ช่วยผีล่าแชมป์ลีกสมัย20
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเทคนิคสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำไม่มีความคิดจะเปลี่ยนสีเสื้อจากสีแดง เป็นสีอื่น ยืนยันมีสัญญาอีก 1 ปี และตอนนี้ต้องการมีส่วนร่วมพาทีม "ปีศาจแดง" ผงาดลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 20 ให้ได้
  • มาแล้ว!ชุดแข่งใหม่ผีที่แทบไม่เปลี่ยนแปลง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีมที่จะใช้เป็นชุดเหย้าในซีซั่น2011/12 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ สองดาวยิงของทีมนำทีมเป็นนายแบบ
  • เอวร่าบอกเซอร์บุกถึงบ้าน!กล่อมให้อยู่ผีต่อ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมบุกเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ล้มเลิกความคิดอยากย้ายทีมไปเล่นกับ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงทุนมากล่อมถึงบ้าน
  • เฟอร์กี้ผงาดอีก!คว้ากุนซือแห่งปี2010ของLMA
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสก็อตต์"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของสมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษ หรือแอลเอ็มเอ(LMA) เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »