ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้โวสนั่น!แข้งผีพร้อมแล้ววัดเกือกบาร์ซ่า

เฟอร์กี้โวสนั่น!แข้งผีพร้อมแล้ววัดเกือกบาร์ซ่า

Posted 25/05/2011 by siamsport

 

ซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ โวแหลก บรรดานักเตะ แมนฯ ยูฯ พร้อมแล้วที่จะดวลกับ บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ พร้อมชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" เก่งทั้งทีม ไม่ได้มีดีเพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี่

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า บรรดาลูกทีมของตนพร้อมเต็มสูบแล้ว ที่จะฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรแชมป์ลา ลีกา สเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้  

"มันไม่มีฝ่ายไหนเป็นต่อหรือได้เปรียบหรอก ซึ่งมันก็ไม่มีความสำคัญอะไรด้วย เพราะเราจะไม่ตัดสินจากเรื่องพวกนี้ ผมรู้ว่า เหล่านักเตะของผมพร้อมที่จะลุยแล้ว" นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ระบุ

   พร้อมกันนี้ "เฟอร์กี้" ยังชี้ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้มีดีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เพียงคนเดียวเท่านั้น "เราเจอกับ บาร์เซโลน่า ที่มี เมสซี่ อยู่ในทีมมาแล้วถึงสามครั้ง แต่ผู้เล่นรอบๆ ตัวเขาต่างก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถรับมือกับพวกเขาได้ พวกเขามีนักเตะเจ๋งๆ มากมาย ซึ่งก็เหมือนกับพวกเรา นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าเกมนี้ถึงน่าสนใจมากๆ ผมมั่นใจว่า บาร์เซโลน่า คงตระหนักถึงจุดนี้เช่นกัน"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »