ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ริคาร์โด้ร่วมอวยเดเคอารุ่งกับผีแดงแน่

ริคาร์โด้ร่วมอวยเดเคอารุ่งกับผีแดงแน่

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

ริคาร์โด้ โลเปซ นายประตูจอมเก๋า โอซาซูน่า ร่วมอวยพร ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องชาวสแปนิช ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง นายด่านวัย 20 ปี จะมีผลงานรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หากสามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมได้สำเร็จ


ริคาร์โด้ โลเปซ ผู้รักษาประตูเลือดกระทิงของ โอซาซูน่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน  ออกโรงชื่นชม ดาบิด เด เคอา นายด่านรุ่นน้อง แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งอย่างแน่นอน หากสามารถย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จ
 
เด เคอา คาดว่า จะย้ายมาร่วมทีม "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" ยืนยันว่า แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับโกล์วัย 20 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่จะมาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่จะแขวนถุงมือ หลังจบฤดูกาลนี้ 
 
นายทวารวัย 39 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เด เคอา ไม่ได้รู้สึกเครียดแต่อย่างใด เนื่องจากวงการลูกหนังสเปน ได้ผลิตนายประตูชั้นยอดมากมาย อาทิ อีเกร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส, เปเป้ เรน่า, เซซาร์ รวมทั้ง เด เคอา"
 
"ผมมั่นใจว่า เด เคอา ดีพอที่จะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาตัวใหญ่, เร็ว และเขาก็มีสมาธิกับการแข่งขันอยู่ในระดับสูงทีเดียว รวมทั้งเขายังสามารถจัดการกับลูกกลางอากาศได้ดี และยังมีความมั่นใจ ซึ่งผิดจากบรรดานายทวารวัยหนุ่มโดยทั่วไปที่จะทำได้" 
 
"นายประตูบางคนต้องการความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม และ เด เคอา คือคนที่สามารถทำให้ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในฝีมือของเขาได้อย่างแน่นอน" อดีตนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »