ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟิล์ม"ออกตัวแรง!ปัดคบหา"ยูมิน"ฉันท์แฟน ขอโทษหากทำให้คิดไปเอง

"ฟิล์ม"ออกตัวแรง!ปัดคบหา"ยูมิน"ฉันท์แฟน ขอโทษหากทำให้คิดไปเอง

Posted 26/05/2011 by rakdara.net


ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

"ฟิล์ม รัฐภูมิ"เคลียร์ข่าวคบหาดูใจ"ยูมิน ทวิกานต์"ยันเป็นแค่พี่น้อง แม้จครั้งนึงจะเคยคิดสานสัมพันธ์แบบคนรักก็ตาม ขอโทษหากการกระทำส่งผลทำให้ฝ่ายหญิงคิดไปไกล พร้อมแจงกรณีถูกจับขังคุกที่ประเทศอังกฤษเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้เทคยาหรือถ่ายหนังโป๊อย่างที่เป็นข่าว


 

เรียกว่าเป็นการสัมภาษณ์ที่ถ้าใครหลายคนได้อ่านก็ต้องเอ่ยปากบอกว่า นักร้องหนุ่มหน้าเกาหลีอย่าง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” แรงไม่เบา จากกรณีข่าวสาว “ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล” ออกมาสาวไส้ว่าที่ผ่านมาตนเป็นสาวคนหนึ่งในสต็อก ที่นักร้องหนุ่มให้ความหวังคบหากันฉันท์แฟน แต่ล่าสุดหนุ่มฟิล์มเปิดปากแบบเคลียร์ชัดไม่มีคัตว่าตนกับฝ่ายหญิงไม่เคยสานสัมพันธ์แบบคนรัก แม้ครั้งนึงจะเคยคิดศึกษาดูใจก็ตาม ลั่นไม่ต้องโทรเคลียร์เพราะตนพูดแบบนี้น่าจะชัดเจนอยู่แล้ว พร้อมเอ่ยปากบอกได้แค่คำว่า “ขอโทษ” ถ้าทำให้คิดไปไกลขนาดนั้น

 

ยูมินออกมาแฉว่าเคยคบหากับเรา 
“จริงๆก็เป็นพี่น้อง เรารู้จักกันมานานแล้ว ส่วนตัวฟิล์มเป็นคนเฟรนด์ลี่ เข้าได้กับทุกคน เหตุผลที่ผมจะมีเพื่อนหรือน้องสาวเพิ่ม มันก็ไม่ได้ยากอยู่แล้ว ก็ยินดี อะไรที่ผ่านมาผมเห็นว่าเขานิสัยดีมากๆ”

 

เราให้ความหวังจนเขาเข้าใจผิดหรือเปล่า 
“ จริงๆแล้วในส่วนตรงนั้นถ้าผมพูดไปแล้วให้ความหวัง ก็ขอโทษ ในครั้งนึงมีอยู่ช่วงเวลานึงที่อยากเรียนรู้เขาเหมือน พอผ่านมาสักระยะนึงผมเห็นว่าในชีวิตผมไม่น่าจะเป็นได้ ได้มากที่สุดแค่พี่น้อง ผมอยากเก็บรักษามิตรภาพแบบนี้ไว้ดีกว่า ก็เหมือนหลายๆคนที่ผ่านๆมา”

 

ได้บอกเขาไหม 
“บอกชัดเจนเลยคงไม่ได้บอก ที่ผ่านๆมาทั้งงานและข่าวเยอะซะเหลือเกิน ทั้งผมยังบวชและไปเรียนต่อต่างประเทศด้วย ผมพูดตรงๆ ตอนนี้เพียงลำพังตัวเองผมยังยืนไม่ไหวเลย ทั้งงานและเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นมันเยอะมาก ยังไม่คิดเรื่องนี้คงเป็นได้แค่พี่กับน้อง”

 

พอมีข่าวเราได้คุยเรื่องนี้กับน้องไหม 
“จริงๆไม่ต้องคุยนะครับ เพราะผมพูดแค่นี้ก็ชัดแล้ว”

 

เราให้สัมภาษณ์ว่าโดนจับติดคุกที่อังกฤษ 
“เรื่องแรกที่ออกมาคือผมไปถ่ายรายการทูไนท์โชว์ของน้าต๋อย ไตรภพ ตอนนี้ข่าวออกมาแปลกๆเริ่มเพี้ยนไปเรื่อยๆฟังแล้วรู้สึกแย่ๆ เมื่อวานพอดีมีงานที่ผมไปรับช่อดอกไม้จากเฮีย พี่ๆนักข่าวก็มาหาผม ผมก็เลยได้พูดความจริงให้ฟัง เขาก็เข้าใจ เพราะข่าวออกมาว่าผมเทคยา,ถ่ายหนังโป๊บ้าง ก็ค่อนข้างที่จะสะเทือนใจ คือที่ผมไปที่นั่นพี่ๆก็รู้อยู่แล้วว่าผมไปเรียนและไปถ่ายรายการทีวี ที่ผมถูกจับก็คือถูกจับจริงเพราะด้วยความที่ผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์และภาษาที่ยังไม่แข็งแรง มันเป็นการรับงานน้องที่ที่ผมเรียน มันเป็นงานปาร์ตี้ส่วนตัวธรรมดา พอผมเข้าไปจริงๆเขาห้ามถ่าย ด้วยความที่เราทะลึ่งตามนิสัย ก็ถ่าย กลับมาตำรวจเข้าก็มาจับที่บ้านพัก เพราะเขาเข้าใจผิดหาว่าผมล่วงละเมิดถ่ายหนังโป๊ เขามาที่บ้านแล้วเจอกล้อง 5-6 ตัวที่ตั้งถ่ายผมอยู่ ที่เตียงก็มีถ่าย ลงไปชั้นล่างก็เป็นสตูดิโอ”

 

“ผมก็บอกว่าผมเป็นดารานะ เขาก็ไม่เชื่อเพราะว่าคิ้วก็ไม่มี ผมก็ยังไม่ขึ้น หน้าเป็นคนหื่นมาก ผมก็บอกว่าเป็นดารา เขาไม่เชื่อว่า พาผมไปโรงพักแล้วยึดอุปกรณ์ทุกอย่างไปหมดเลย ผมก็เลยติดต่อสถานทูตว่าให้มายืนยันหน่อยว่าผมเป็นดารานะ ที่ผมถ่ายไปคือผมจะเอาไปทำงาน หลังจากนั้นเขาก็มายืนยันก็ปล่อยตัวออกมา ซึ่งติดคุก 1 วัน หลังจากนั้น 3 เดือนเขาก็คืนของให้หมด”

 

เราไปถ่ายในปาร์ตี้แล้วทำไมโดนจับ 
“ด้วยภาษา ที่ผมไปปาร์ตี้นี้คือมีคนจากทั่วโลกที่มาเรียนที่เดียวกับผม ผมไม่รู้ว่าใครมีความคิดยังไง ก็เฮฮาสังสรรค์ บางทีก็ไปกอดเขา สัมภาษณ์เขา ตามถ่ายเขา ผมอยากสะท้อนออกมาให้เห็นว่าฝรั่งบ้าจี้ยังไง”

 

เราได้ส่องใครหรือเปล่า 
“ไม่ได้ส่องครับ ถ้าเกิดผมไปทำขนาดนั้น ผมคงไม่ได้กลับมา”


ยูมิน ทวิกานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยันไม่เคยคบ ขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง รับ ติดคุกที่อังกฤษข้อหาถ่ายหนังโป๊
    “ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยัน ไม่เคยคบเป็นแฟน แต่รับเคยสนิทกันเพราะเคยปรึกษาเรื่องซื้อบ้าน เจ้าตัวชม เป็นคนน่ารักแต่คิดแค่น้อง พร้อมขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง ไม่โกรธที่อีกฝ่ายออกมาแฉ แอบเหน็บต่อไปคงต้องระวังตัวมากขึ้น ยอมรับถูกจับติดคุกที่อังกฤษ 1 วันเต็ม หลังโดนเข้าใจผิดคิดว่าลักลอบถ่ายหนังโป๊ ก่อนอุบผลตรวจDNA คดีลูก “แอนนี่” อยากให้เคลียร์ในชั้นศาลเพิ่งจะกลับมาจากเรียนที่ประเทศอังกฤษได้ไม่ทันจะหายเหนื...
  • งานเข้า“ยูมิน”แฉสัมพันธ์“ฟิล์ม”รับถูกคบซ้อน“แอนนี่”...
    สนั่นโลกไซเบอร์! นักร้องซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แอบคั่วสาวน้อยหน้าใสจากเวทีการประกวด Teen Super star ยูมิน ทวิกานต์ ซึ่งเป็นอดีตกิ๊กเก่าของพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล แหล่งข่าววงในเม้าท์ต่อว่า ยูมิน ทวิกานต์ นี่แหละคือ กิ๊กนับเบอร์ ฃล่าสุดของ ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะทั้งคู่แอบคบหาดูใจแบบลับๆ มานานกว่า 4 ปีแล้ว เอ๊ะ....ว่าแต่ตอนที่ หนุ่มฟิล์ม มีเรื่องมีราว (อื้อฉาว) กับดาราสาว แอนนี...
  • ฟิล์ม พร้อมลุย เฮียฮ้อ อัดงานให้เพียบ...
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่านักร้องหนุ่มสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้บินกลับไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากที่ไปชุบตัว เรียนภาษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษนานถึง 4 เดือน แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหนุ่มฟิล์ม บรรดาแฟนคลับๆ ก็ยังสามารถรับรู้ได้จากทางทวิตเตอร์และเฟชบุ๊คล่าสุดทาง เฮียฮ้อ เตรียมที่จะปัดฝุ่นหนุ่มฟิล์มอีกครั้ง ด้วยการเตรียมโปรเจ็คท์ยักษ์เซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งงานละครอีก 3 เรื่อง และหนึ่งใน 3 เรื่องก็มีนางเอ...
  • ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ
    ฟิล์ม กลับไทยหวังเคลียร์คดี แอนนี่ รับ เจนี่ ไปหาที่อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »