ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศ จับมือ3กลุ่มนายทุนเปิดอลิอันซ์จูเนียร์ฟุตบอลแคมป์

โปลิศ จับมือ3กลุ่มนายทุนเปิดอลิอันซ์จูเนียร์ฟุตบอลแคมป์

Posted 26/05/2011 by thaileagueonline

 

3 กลุ่มนายทุนยักษ์ใหญ่พันธมิตร เดอะ โปลิศ เดินหน้าเสริมฐานระยะยาวของทีม อินทรี เพื่อนตำรวจ เปิดโครงการอลิอันซ์ จูเนียร์  ฟุตบอล แคมป์ ลุยปั้นแข้งเด็กไทยไปฝึกซ้อมร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค บอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมเปิดตัว บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต เป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมด้วย


การแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ของสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ร่วมมือกับ 3 กลุ่มนายทุนใหญ่อย่าง บ.ปูนซีเมนท์นครหลวง จำกัด มหาชน, กลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ บ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต จำกัดมหาชน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย พล.ต.ท วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและรองประธานสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ,

นายวีระพันธ์ ทีปสุวรรณ ปธ.กรรมการ บมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง และ บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, นางจันทนา สุขุมานนท์ รอง ปธ.คณะผู้บริหารการตลาดและการขาย บมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง และ มร.สตีเฟ่น แอปเปิ้ลยาร์ด กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต ร่วมลงนามในสัญญาครั้งนี้ด้วย

ปธ.โปลิศมั่นใจโครงการนี้พัฒนาทีม
โดย พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้กล่าวถึงโครงการนี้ด้วยว่า "เป็นการมุ่งพัฒนาไปสู่ระดับสากลอีกขั้นของทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ โดยที่ผ่านมาเรานั้นเราเน้นพัฒนานักกีฬาให้เป็นสุภาพบุรุษทั้งในและนอกสนาม และโครงการนี้ก็เปรียบเสมือนกับรากฐานของเยาวชนที่จะพัฒนาขึ้นมาสู่นักเตะอาชีพ และครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ บ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต จำกัด มหาชน, บมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง และ บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่เข้ามาสนับสนุนทีม และร่วมกันเปิดโครงการดีๆ แบบนี้" ทั้งนี้เราหวังว่าจะทำอันดับให้ติด 1 ใน 5 ของไทยลีกในปีนี้ให้ได้ และในอนาคตจะพยายามทำทีมให้เป็นอันดับ 1 ของเอเชีย และถ้าเป็นไปได้ในอนาคตจะเอาทีมเข้าตลาดหลักทรัพย์อีกด้วย"

บอร์ดอลิอันซ์เชื่อมือฝ่ายบริหารโปลิศ
สำหรับ มร.สตีเฟ่น แอปเปิ้ลยาร์ด กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต ได้ออกมาเปิดใจถึงการเข้ามาสนับสนุนทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ว่า "การที่เราเลือกมาเป็นพันธมิตรกับ อินทีร เพื่อนตำรวจเพราะมีจุดร่วมด้านองค์กรที่ตรงกัน ไม่ว่าจะเป็นความมั่นคงขององค์กรที่ดำเนินงานอย่างมีมาตราฐาน เป็นสโมสรแรกในประเทศไทยที่จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชน ที่สำคัญ เดอะ โปลิศ ยังเป็นสโมสรที่มีศักยภาพสูงที่สุดในไทยอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันรั้งอยู่ที่ 3 ของตารางไทยลีก ความสำเร็จดังกล่าวนั้นเป็นผลพ่วงมาจากการบริหารงานของผู้บริหารมืออาชีพที่เท่ากับสโมสรระดับโลก"

สำหรับรายละเอียดของโครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุ 14 - 16 ปี (เกิดปี พ.ศ.2538 - 2540) เข้าสมัรคเพื่อรับการทดสอบความสามารถ เพื่อรับสิทธิเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าร่วม อลิอันซ์จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ร่วมกับเด็กๆ จากทั่วโลก ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน เป็นระยะเวลา 5 วัน ทั้งนี้จะเข้ารับการฝึกทักษะฟุตบอลโดยผู้ฝึกสอนของทีม บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วยการทัศนศึกษาเมืองมิวนิค และชมการแข่งขันของทีมดังจากบุนเดสลีกาทีมนี้ ณ สนามอลิอันซ์ อารีน่า ด้วย

นอกจากนั้สำหรับเยาวชนที่ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้าย จะได้รับสิทธิเข้าร่วมเรียนรู้กับโครงการ อินทรีเพื่อนตำรวจ อะคาเดมี่ ซึ่งเป็นการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลเพื่อเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15พ.ค.2554 เป็นต้นไป โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.pufc.co.th หรือโทร 0-2986-8808

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »