ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิชารับมหัศจรรย์เล่นเวมบลีย์นัดชิงชปล.

ชิชารับมหัศจรรย์เล่นเวมบลีย์นัดชิงชปล.

Posted 27/05/2011 by siamsport

   

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ปีแรกของเขากับทีม "ปีศาจแดง" สุดแสนเหลือเชื่อ เพราะนอกจากจะทำผลงานยอดเยี่ยม ยังได้แชมป์ลีก และกำลังจะมีส่วนช่วยทีมซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะฟาดแข้งในเมกกะลูกหนังอย่าง เวมบลีย์ ด้วย

  ฮา เวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นเรื่องเหลือเชื่ออย่างที่สุดที่เขากำลังจะมีโอกาสลงเล่นในศึกลูกหนัง รายการยิ่งใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะกับ บาร์เซโลน่า ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ทั้งที่ตอนย้ายมาช่วงแรกๆ คาดหวังเพียงจะใช้ปีแรกใน อังกฤษ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และปรับตัวกับชีวิตใหม่ในต่างแดนให้ได้เท่านั้นเป็นพอ
 
  หัว หอกวัย 22 ปี ซัดไป 13 ลูก จากเกมลีก 27 นัด และเบียด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวซัลโวลีก ไปนั่งสำรองได้ และคาดกันว่าเขาจะเป็นตัวจริงคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ ในเกมที่ เวมบลีย์ ด้วย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "เวมบลีย์ เป็นสนามที่ยอดเยี่ยม ทุกคนในโลกรู้จัก เวมบลีย์ เวลาคุณพูดถึง เวมบลีย์ แสดงว่าคุณกำลังพูดถึงฟุตบอล, ประเทศ, พรีเมียร์ลีก, ประวัติศาสตร์ และตำนานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสนามแห่งนี้"
 
  "เหนื่อ สิ่งอื่นใดเลยก็คือ นี่คือปีแรกของผมกับทีมใหม่ และผมจะได้เล่นนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสนามแห่งนี้ มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ" ชิชาริโต้ กล่าว พลางยกย่องคู่กองหลัง การ์เลส ปูโยล กับ เคราร์ด ปิเก้ ว่าแข็งแกร่ง แต่ ยูไนเต็ด จะเน้นโฟกัสกับทีมทั้งทีม ไม่ว่าจะกับ บาร์ซ่า หรือทีมของตัวเอง
 
   "ทั้ง สองคนเป็นกองหลังระดับโลก แต่พวกเขามีนักเตะระดับโลกเต็มทีม ซึ่งมันสุดยอดจริงๆ และผมก็รู้ดี แต่เราต้องใส่ใจพวกเขาทั้งทีม ไม่ใช่นักเตะคนใดคนหนึ่ง นี่คือวิธีที่คุณเตรียมตัว คุณมีสมาธิกับทีมทั้งทีม และวิธีการที่พวกเขาเล่น เรารู้ด้วยว่าอันดับแรกเลยเราควรใส่ใจกับตัวเราเอง กับเกมของเราเอง และนั่นแหละที่เราอยากทำให้สำเร็จ"       

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »