ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย

ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย

Posted 27/05/2011 by Manager Online


เฟอร์นานโด ตอร์เรส, แลมพาร์ด / Fernando Torres - Lampard

 

“โค้ก” ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมด้วยสตาร์ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมมาฟาดแข้งให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ชมเป็นขวัญตาแน่นอน 
 
  
แม้จะปิดฤดูกาลสำหรับศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้วด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่า แฟนลูกหนังชาวไทยจะได้สัมผัสกับดาวเตะจากทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างใกล้ชิด ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “โค้ก ซูเปอร์คัพ” เชลซี เอเชียทัวร์ 2011 วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะลงสนามปะทะกับนักเตะซูเปอร์สตาร์ไทย ที่รวมทีมเฉพาะกิจในนามทีมไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส

ซึ่งนักเตะที่ร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นผู้เล่นตัวจริง และเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ที่แฟนบอลชาวไทยและทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี นำทัพโดย กัปตันทีม จอห์น เทอร์รี, เฟอร์นานโด ตอร์เรส, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลกา, แอชลีย์ โคล, มิคาเอล เอสเซียง และนักเตะทีมเชลซีอีกมากมาย โดยมีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยวันที่ 22-25 ก.ค.นี้

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษรายการดังกล่าว เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อมอบความสุข ความสนุกให้แก่ชาวไทยในปีแห่งการเฉลิมฉลองพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระชนมายุครบ 84 พรรษา

ภายใต้การสนับสนุนของ กลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคุณภาพจากโคคา-โคลา แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก และผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด, บริษัท ไอ-โมบาย พลัส จำกัด, บริษัท เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด, บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด และโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

นอกจากทัพนักเตะ เชลซี ชุดใหญ่จะเดินทางมาเยือนประเทศไทยแล้ว ยังจะเดินทางมาอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมกับทีมในเอเชียด้วยการไปเยือน ฮ่องกง และ มาเลเซีย ก่อนการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »