ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อจัดอันดับRVPคมสุดในพรีเมียร์,ลูคัสฉกบอลแยะสุด

สื่อจัดอันดับRVPคมสุดในพรีเมียร์,ลูคัสฉกบอลแยะสุด

Posted 27/05/2011 by rakball.net

 

ออปตา (Opta) บริษัทรวบรวมสถิติของอังกฤษ เผยสถิติพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2010/2011 โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ อาร์เซน่อล คมที่สุดในลีก และ ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ครองตำแหน่งแย่งบอลได้มากที่สุด

 "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยสถิติศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2010/2011 จากการวบรวข้อมูลของ ออปตา (Opta) บริษัทรวบรวมสถิติเจ้าดังของประเทศอังกฤษ โดย นักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้าที่คมทีสุดคือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูในลีกไป 18 ประตู โดยเฉลี่ยทำประตูได้ 1 ลูกทุกๆ 98.2 นาที แม้จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานก็ตาม

 ส่วนนักเตะที่เปิดบอลมากสุดคือ เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้าย "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน โดยที่ 38 แมตช์ ที่โยนบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้เพื่อนร่วมทีมลุ้นทำประตูถึง 249 ครั้ง ขณะที่จ้าวแห่งการแย่งบอล เป็นของ ลูคัส เลวา กองกลางลิเวอร์พูล ที่เบียดแย่งบอลได้สำเร็จมากที่สุด 111 ครั้ง สถิติผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูแม่นสุดเป็นของ หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดให้เพื่อนยิงไป 14 ประตู 

 

คลิปไฮไลท์สามารถดูที่  http://video.7mth.com/data/20110216/39020.shtml 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ประตูยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2010-11
    10 ประตูยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2010-11
  • ปิเก้,ปูโยลทำขำ!ฉกภาพเชสถ่ายคู่ที่สนามปืน
    งานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คงไม่ปลื้มแน่ๆ เพราะล่าสุด เคราร์ด ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล สองปราการหลัง บาร์เซโลน่า บุกมาฉกภาพ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องคนเก่ง ถึงสนามซ้อมของสโมสรเลยทีเดียว
  • ชามัคห์ปฏิเสธข่าวหนีปืนซบโอแอ็ม
    มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดที่จะอำลา "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อไปเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ชี้แม้ทุกวันนี้จะเป็นเพียงยางอะไหล่อยู่ข้างสนาม แต่มั่นใจในศักยภาพตัวเองว่า จะเบียดแย่งตัวจริงในซีซั่นหน้าได้
  • เวนเกอร์ยืดอกรับผิดชอบปืนผลงานห่วย
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล แมนเกินร้อยหลังแบกรับความรับผิดชอบเอาไว้คนเดียวกับผลงานที่ย่ำแย่ของทีม พร้อมยืนยันจะซื้อนักเตะมาร่วมทีมแน่นอน แต่ต้องเป็นผู้เล่นชั้นดีราคาเหมาะสม ไม่ใช่ตะบี้ตะบันจ่ายเงินแต่คุณภาพนักเตะไม่ได้เรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »