ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมน็อตติด่าเฮียมูตาขาวจัดทีมนัดฉะบาร์ซ่าจนพัง

เมน็อตติด่าเฮียมูตาขาวจัดทีมนัดฉะบาร์ซ่าจนพัง

Posted 28/05/2011 by siamsport

 

สงสัยคงเกลียดชนิดเข้าไส้...เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ ตำนานวงการลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ด่าเช็ดแบบไม่ไว้หน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลัวความเก่งกาจของ บาร์เซโลน่า ซะจนออกอาการปอดแหก แจง "เฮียมู" จัดทีมเน้นรับจนน่าเกลียดทุกครั้งที่ดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ชัวร์ ในเกมชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

 

เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ อดีตโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สไตล์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่ง เรอัล มาดริด แบบไม่มียั้ง โดยชี้ "เฮียมู" เป็นพวกขี้ขลาดตาขาวของแท้ และจัดทีมเน้นเกมรับมากเกินไปจนน่าเกลียดทุกครั้งที่มีคิวฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาลในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาล 2010-11 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป  

"เขากลัวอ่ะ คือเขาเป็นคนที่ขี้ขลาดมากๆ หรือพูดให้มันชัดเจนมากกว่านี้คือ เขากลัวจนขี้ขลาดตาขาวเลยทีเดียว คิดดูสิ เขาปล่อยนักเตะเกมรุกไว้บนม้านั่งสำรองถึง 4 คน ไม่ว่าจะเป็น (เอ็มมานูเอล) อเดบายอร์, (กอนซาโล่) อิกวาอิน, (คาริม) เบนเซม่า และ กาก้า ถ้าเป็นคุณ คุณจะเล่นโดยปราศจากนักเตะเหล่านี้ได้อย่างไรล่ะ?"

"(รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เขาใส่มิดฟิลด์แค่ 3 คน และปล่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนอยู่ข้างหน้าเพียงคนเดียวเท่านั้น พูดง่ายๆ ก็คือ การพ่ายแพ้อย่างเละเทะ 0-5 ในเกม ลา ลีกา ฆ่าเขาซะดับสนิทเลย เพราะจริงๆ แล้วนั่นคือเกมของเขา ถ้าเขาเก็บชัยชนะที่ดีได้จากแมตช์นั้น เขาจะกลายเป็นพระเจ้าเลยล่ะ แต่นี่มันไม่ใช่การแพ้ธรรมดาๆ นะ มันเป็นการแพ้เละเทะสุดในศึกเอล กลาซิโก้ เลยล่ะ คือคุณสามารถแพ้แบบหวุดหวิดอย่าง 1-2 ได้ แต่นี่มัน 0-5 เลย มันเป็นอะไรที่น่าอายสุดๆ"

พร้อมกันนั้น เมน็อตติ ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก น่าจะสู้กับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างสูสี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงทีมเดียวที่อาจจะสร้างปัญหาให้กับ บาร์เซโลน่า ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ารวยจริง!แจกค่าขนม32.5ล้าน/คนหากล้มผี
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเหล่านักเตะจะได้รับเงินโบนัสกันคนละ 650,000 ปอนด์ (ราว 32.5 ล้านบาท)หากทีมล้ม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้
  • สื่อกระทิงแย้มบาร์ซ่าจ่อซิวเฟเมเนีย
    สื่อดังแคว้นกาตาลัน เผย บาร์เซโลน่า ใกล้ได้ตัว กีเก้ เฟเมเนีย ปีกเนื้อหอมของ เอร์กูเลส มาลงเล่นใน คัมป์ นู ฤดูกาลหน้า เมื่อสรุปค่าตัวกับ ทีมตกชั้นไปเล่นเซกุนด้า เป็นที่เรียบร้อย หลังจากยืดเยื้อมานาน เพราะทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ต้องการจ่ายค่าซื้อสัญญาที่สูงเกินไปสำหรับดาวเตะวัย 20 ปี
  • กัลเดร่อนเล่นหนัก!เปรียบจ่ามูเหมือนฮิตเลอร์
    ไม่ปล่อยจังหวะหลุดมือ ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบอสใหญ่เรอัล มาดริด ร่วมด้วยช่วยด่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการ เปรียบได้รับการหนุนหลังมากมายจากแฟนๆ ก็จริง แต่อนาคตอาจตกม้าตายทำสโมสรพังเหมือน อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตจอมเผด็จการที่พาชาติล่มจม ซัดการเด้ง ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ออกจากตำแหน่งเหมือนเป็นการบริหารงานที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรทั้งสิ้น
  • Goalจัด 11 แข้งยอดเยี่ยมลีกสเปน
    เว็บไซต์ Goal.com ได้จัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2010-11 ในระบบ 4-3-3 ซึ่งมีแข้งจาก บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ต่างพาเหรดกันติดทีมทั้งนั้น มีหลงมาเพียง จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกบียาร์รีล แค่คนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »