ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัลเดร่อนเล่นหนัก!เปรียบจ่ามูเหมือนฮิตเลอร์

กัลเดร่อนเล่นหนัก!เปรียบจ่ามูเหมือนฮิตเลอร์

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

ไม่ปล่อยจังหวะหลุดมือ ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบอสใหญ่เรอัล มาดริด ร่วมด้วยช่วยด่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการ เปรียบได้รับการหนุนหลังมากมายจากแฟนๆ ก็จริง แต่อนาคตอาจตกม้าตายทำสโมสรพังเหมือน อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตจอมเผด็จการที่พาชาติล่มจม ซัดการเด้ง ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ออกจากตำแหน่งเหมือนเป็นการบริหารงานที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรทั้งสิ้น

 
ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกลูกหนังเมืองกระทิง ออกโรงวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ด้วยการยกไปเปรียบเทียบกับ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตผู้นำนาซี สมัยยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากคนท่วมท้น ก่อนประสบความล้มเหลวในเวลาต่อมา
 
ผู้บริหารวัย 59 ปี ซึ่งรั้งตำแหน่งหัวเรือใหญ่ "ราชันชุดขาว" 2006-2009 ออกมาเปิดปากพูดหลังจาก ฮอร์เก้ วัลดาโน่ โดนปลดออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล โดยมีกระแสวิจารณ์ว่าความขัดแย้งระหว่างเขากับ "จ่ามู" เป็นส่วนสำคัญของการตัดสินใจเด้งซีอีโอคนดังออกจากตำแหน่งในครั้งนี้
 
มาดริด ไม่สามารถทำตามเป้าหมายคว้าแชมป์ ลา ลีกา รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ โดยทำได้เพียงการเถลิงแชมป์ โกปา เดล เรย์ เท่านั้น อย่างไรก็ดี แม้จะไม่สามารถพาทีมประกาศศักดาเหนือ บาร์เซโลน่า ได้แต่อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ก็ยังได้รับการหนุนหลังจากแฟนๆอย่างมากมาย
 
กัลเดร่อน กล่าวว่า "คุณสามารถมีแฟนบอลหลายล้านคนเชียร์ให้กำลังใจคุณ แต่ฮิตเลอร์ ก็ได้รับการสรรเสริญจากคนหลายล้านคนก่อนจะล้มเหลวไม่เป็นท่าเช่นกัน ผมรู้สึกเสียใจไปกับ มาดริด และฟลอเรนติโน่ เปเรซ ด้วย เมื่อวานนี้ (ระหว่างการประกาศว่า วัลดาโน่ โดนปลดออกจากตำแหน่ง) ผมรู้สึกเหมือนกับว่าได้เห็นเด็กนักเรียนที่ไม่รู้เรื่องอะไรในบทเรียนเลยก่อนที่จะเข้าสอบก่อนเรียน"
 
 "พวกเขาพูดอะไรเยอะแยะถึงการทำหน้าที่ผิดพลาดซึ่งพวกเขาอาจจะพูดมากเท่ากับสิ่งที่พวกเขาผิดพลาดแล้วลุกขึ้นมาได้อีกครั้ง มันส่งผลสะท้อนเป็นภาพที่น่าสงสาร มันเหมือนกับการเห็นซากศพที่ค้นหาในโลงเลย" กัลเดร่อน กล่าว 
 
นอกจากนั้น ทนายชาวสเปน ยังแขวะ เปเรซ ส่งท้ายการให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเราต้องไม่มุดหัวอยู่ในโคลน มาดริดของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้แชมป์จำนวนเท่ากับ เรอัล เบติส, เรอัล ซาราโกซ่า และ เอสปันญ่อล ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่เขาทำงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Goalจัด 11 แข้งยอดเยี่ยมลีกสเปน
    เว็บไซต์ Goal.com ได้จัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2010-11 ในระบบ 4-3-3 ซึ่งมีแข้งจาก บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ต่างพาเหรดกันติดทีมทั้งนั้น มีหลงมาเพียง จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกบียาร์รีล แค่คนเดียว
  • ซาฮินปลื้ม!ได้ร่วมงานมูรินโญ่ในทัพราชัน
    นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ รีล มาดริด เผยเหมือนถูกล็อตเตอรี่ที่ได้ย้ายมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส
  • น้ามูเมินคุมทัพสิงห์หวั่นเสี่ยหมีพลาดซ้ำ
    โจเซ่ มูรินโญ่ เมินหวนคุมทัพ"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ซี้ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังเหมือนเดิม"เสี่ยหมี"ยังผิดพลาดไม่รู้จบ กลัวรีเทิร์นแล้วเป็นเหมือนเดิม จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)
  • แข้งตราหมีแฉ!กุนกระสันซบราชัน
    โทมัส อูจ์ฟาลุซี้ ปราการหลังเลือดเช็กของ แอตเลติโก มาดริด เผยเซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิง เพื่อนร่วมทีมต้องการที่จะย้ายข้ามฟากไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อริร่วมเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »