ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เชื่อมาเคด้ายังอยู่ผีฤดูกาลหน้า

เอเยนต์เชื่อมาเคด้ายังอยู่ผีฤดูกาลหน้า

Posted 28/05/2011 by siamsport

 

โจวานนี่ บิอา เอเยนต์ของ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ นักเตะมีโอกาส 90 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า ถึงจะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไรระหว่างถูกยืมตัวไปเล่นให้ ซามพ์โดเรีย ตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา

โจวานนี่ บิอา นายหน้าของเฟเดริโก้ มาเคด้า ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าฤดูกาลหน้านักเตะของเขาจะได้กลับไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากถูกปล่อยให้ ซามพ์โดเรีย ในลีกบ้านเกิด ยืมตัวตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นการตกชั้นได้
 
บิอา กล่าวกับเว็บไซต์ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ เว็บไซต์แดนมะกะโรนีว่า "เขาเดินทางกลับแมนเชสเตอร์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ หลังจากนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ ผมจะคุยกับเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน แต่มีโอกาส 90 เปอร์เซ็นต์ที่มาเคด้า จะยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป"
 
มาเคด้า หวังจะได้ลงสนามเป็นประจำระหว่างยืมตัวไปเล่นให้ "ลา ซามพ์" แต่กลับได้เป็นตัวจริงไปเพียง 3 นัด ตลอดช่วงเกือบ 5 เดือนที่ผ่านมา และอาจจะถูกยืมตัวไปเล่นในเซเรีย อา อีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยมี ปาร์ม่า และ ฟิออเรนติน่า ให้ความสนใจอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »