ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีชิวๆยกขบวนดูละครเวทีก่อนฉะบาร์ซ่า

ผีชิวๆยกขบวนดูละครเวทีก่อนฉะบาร์ซ่า

Posted 28/05/2011 by siamsport

 

บรรดานักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกโขยงกันออกไปชมละครเวที เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา (เวลาท้องถิ่น) ซึ่งเป็นวันก่อนลงแข่งนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้เพียง 48 ชั่วโมง

เดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ ตีข่าวแพร่ภาพ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของปีศาจแดง พาลูกทีมเดินทางไปยังโรงภาพยนตร์ พรินซ์ เอ็ดเวิร์ด เพื่อรับชมละครเวทีเรื่อง "เจอร์ซีย์ บอยส์" เพื่อเป็นการผ่อนคลายก่อนเกมสำคัญนัดสุดท้ายของซีซั่น
 
การปรากฏกายของซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ รวมถึงแข้งปีศาจแดงทั้งทีม ก็ต่างสร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้คนที่เข้ามาชมการแสดงนี้
 
เซอร์ อเล็กซ์ ต้องการให้ลูกทีมใช้เวลาร่วมกันในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้ก่อนศึกใหญ่ในคืนวันเสาร์ โดยกุนซือเลือดสกอตต์รู้ดีถึงเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ที่กรุงโรม เมื่อปี 2009 และได้ตระเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อให้ออกมาดีที่สุดในคราวนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเว้นช่วงรีแลกซ์พร้อมกันในฐานะทีม
 
ไรอัน กิ๊กส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มารับชมการแสดงนี้ด้วย หลังตกเป็นข่าวใหญ่ของสื่อทุกแขนงตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการถูกกล่าวหาว่าเป็นนักเตะชื่อดังที่มีความสัมพันธ์กับ อิโมเกน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ ปี 2003
 
ก่อนหน้านี้นักเตะของปีศาจแดงเดินทางโดยรถไฟจากสต็อคพอร์ท เพื่อมายังลอนดอน และ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมได้กล่าวก่อนเกมกับบาร์เซโลน่า ว่า "ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าเกมนี้คือเกมนัดชิงชนะเลิศที่สองทีมที่ดีที่สุดมาพบกันบาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีที่สุด พวกเขาเล่นฟุตบอลกันได้อย่างน่าดูน่าชม และทุกคนต่างอยากเล่นให้ได้อย่างนั้น"
 
"แต่ฟุตบอลในแบบของเราก็เป็นที่หนึ่งเช่นกัน พวกเราเป็นทีมที่มีคุณภาพคับแก้ว ทั้งสองทีมต่างเล่นเกมรุกและหาทางทำประตู ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าผู้คนจะมองหาเกมนัดชิงฯ ที่ยิ่งใหญ่ไปกว่านี้ได้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »