ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิดดิงก์เปรยมีแววหวนกุมบังเหียนสิงห์

ฮิดดิงก์เปรยมีแววหวนกุมบังเหียนสิงห์

Posted 28/05/2011 by rakball.net


กุส ฮิดดิงก์ กุนซือทีมชาติตุรกี (Guus Hiddink)

 

กุส ฮิดดิงก์ กุนซือ ทีมชาติตุรกี เปรยอาจรีเทิร์นหวนกุมบังเหียน"สิงห์บลูส์" เชลซี อีกครั้ง หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา  
  
 

คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่"สิงห์บลูส์" เชลซี ล้มเหลวชวดแชมป์ทุกรายการจนถูก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ไล่ตะเพิด ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่พ่าย เอฟเวอร์ตัน 0:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเวลานี้"เสี่ยหมี"ก็ได้เล็งกุนซือไว้หลายรายที่ ไม่ว่าจะเป็น มาร์โก แวน บาสเทน, อังเดร บิยาส-โบอาส กุนซือปอร์โต้, กุส ฮิดดิงค์ กุนซือทีมชาติตุรกี, มานูเอล เปลเยกรินี่ กุนซือมาลาก้า และ โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี ของ รีล มาดริด

ล่าสุด กุส ฮิดดิงก์ กุนซือทีมชาติตุรกี ได้ออกมาสัมภาษณ์เปรยว่ามีความเป็นไปได้ที่จะหวนกุมบังเหียน"สิงโตน้ำเงินคราม"ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง หลังเคยพาทีมดังแห่งลอนดอนคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 5 เมื่อปี 2009 โดยเอาชนะเอฟเวอร์ตันในนัดชิงชนะเลิศ

"มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเชลซี แต่ถ้ามีข้อเสนอที่มันชัดเจน ผมจะรับไว้พิจารณา แต่ตอนนี้ผมขอมุ่งมั่นกับทีมชาติตุรกี อย่างไรก็ดีหากเราแพ้ ในเกมเยือน เบลเยี่ยม ศึกคัดยูโร 2012 วันศุกร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ ผมก็คิดไว้ว่าบางทีพวกเขา อาจไม่ต้องการผมอีกต่อไป"กุส ฮิดดิงก์ เผย

Guus Hiddink denies any offer from Chelsea to return
Guus Hiddink dropped the biggest hint yet that he is ready to turn his back on the Turkey national team and return to club football as Chelsea manager

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแน่!เสี่ยหมีเตรียมคุยเนย์มาร์หวังซิวร่วมทัพ
    เดินหน้าเต็มตัว โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมลงมือล่า เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมเลือดแซมบ้า มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าด้วยตัวเอง โดยคาดว่าจะทุ่มเงินเพิ่มข้อเสนอให้ซานโต๊ส ต้นสังกัดของนักเตะสูงถึง 23 ล้านยูโร หรือ 1,104 ล้านบาท
  • สรุปศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2010/2011 ได้สิ้นสุดลงและทีมที่คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ได้แก่ เชลซี ทีมตกชั้นมี เบอร์มิงแฮม,แบล็คพูล,เวสต์แฮม
  • โซล่าหนุนเรดแนปป์เหมาะเป็นกุนซือคุมสิงห์
    จิอันฟรังโก้ โซล่า ออกโรงหนุน แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส เหมาะสมที่จะรับงานคุมทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี
  • ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย
    “โค้ก” ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมด้วยสตาร์ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมมาฟาดแข้งให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ชมเป็นขวัญตาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »