ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หนิง” เปิดใจหมั้น "จิน" ฟ้าแลบเดือนมิ.ย. ชมเป็นคนดี มั่นใจฝากชีวิตไว้ได้

“หนิง” เปิดใจหมั้น "จิน" ฟ้าแลบเดือนมิ.ย. ชมเป็นคนดี มั่นใจฝากชีวิตไว้ได้

Posted 29/05/2011 by ผู้จัดการ

"หนิง" เผยวินาที "จิน" คุกเข่าขอแต่งงานบนเรือสุดเซอร์ไพรส์ แพลนหมั้นมิ.ย. แต่ฤกษ์แต่งให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกันเอง พร้อมแย้ม ประทับใจว่าที่เจ้าบ่าวตรงที่เป็นคนดี สามารถฝากชีวิตไว้ได้
      
กลายเป็นข่าวดีที่แสนจะโรแมนติก เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาหนุ่มไฮโซ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอนางร้ายสาว "หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ" แต่งงานบนเรือสำราญสุดหรู หลังคบหากันมาได้เกือบปี พร้อมมีสักขีพยานเป็นเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงพร้อมหน้าพร้อมตาอาทิ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์, อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ฯลฯ หรือแม้กระทั่งอดีตหนุ่มรู้ใจอย่าง "บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์" ก็อยู่ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งหนิงได้เปิดใจถึงข่าวดีด้วยน้ำเสียงชื่นมื่นว่า…
      
"ในวันที่เขาขอแต่งงานวันนั้นเพื่อนๆ ที่ทราบเขาก็ดีใจไปกับเราด้วย ทุกคนเขาก็ดีใจด้วย เขาอยากให้เกิดสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับเรา ทุกคนก็มาร่วมงานเราก็โอเค คือวันนั้นถือว่าเซอร์ไพรส์สำหรับเรามาก เพราะหนิงไม่ได้เตรียมตัวอะไรไปเลยและก็ไม่รู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น วันนั้นก็รู้สึกงงๆ แต่ก็ตื่นเต้นมากค่ะ"
      
"ถามว่ามั่นใจในตัวเขาว่าจะดูแลได้มากน้อยแค่ไหน คือหนิงต้องบอกว่า เขาเองเป็นคนที่ไว้ใจและเชื่อถือได้มากทีเดียว เขาเป็นคนดีมาก เขาดูแลเราและดูแลคนรอบข้าง มันเป็นนิสัยส่วนตัวเขา อันนี้คือข้อดีของเขา ซึ่งวันนั้นที่เขาขอแต่งงานหนิงไม่ได้เซย์เยสเขาไป เพราะมันไม่ได้อยู่ที่หนิงคนเดียว มันต้องขึ้นกับผู้ใหญ่ หนิงยังไม่อยากพูดอะไรมากตอนนี้"
      
"สำหรับหนิงคิดว่า ความคิดหรือแนวโน้มที่ผู้ใหญ่เขาคิด มันก็น่าจะดีนะ คือทางคุณพ่อคุณแม่หนิงเขาก็ไม่ได้กีดกันอะไร แต่พอมีข่าวออกมาแบบนี้ เราต้องคิดถึงคนรอบข้างผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะมันคือชีวิตทั้งชีวิตของคนสองคน"
      
ยัน เรื่องฤกษ์แต่งงานยังไม่ได้กำหนด เพราะต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ส่วนฤกษ์หมั้นถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะเป็นเดือนมิถุนายนนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุวัน
      
"หมั้นมิถุนายนค่ะ เรื่องแต่งงานตอนนี้หนิงว่า ขอให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ไปก่อนดีกว่าว่าจะยังไง เพราะยังไม่อยากพูดอะไรในตอนนี้ ตอนนี้ให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ไปก่อนดีกว่า เราต้องให้เกียรติทางผู้ใหญ่ คือการขอแต่งงานครั้งนี้มันเป็นเรื่องการเข้าใจกันระหว่างตัวหนิงและจิน มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ ค่ะ สุดท้ายแล้วก็ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อน พอข่าวออกไปทางครอบครัวหนิงก็ไม่ได้ว่าอะไร มันไม่ใช่แค่เรื่องของเราสองคน มันเป็นเรื่องระหว่างผู้ใหญ่ต้องคุยอะไรหลายๆ อย่าง มันต้องทำตามขั้นตอน แต่ตอนนี้หนิงตอบไม่ได้ต้องขอโทษด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอล์ฟ-ไมค์ ฉาวหนัก ลือหึ่ง แกรมมี่เตรียมโละ...
    พักหลังๆ สองพี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ ตกเป็นข่าวฉาวบ่อยซะเหลือเกิน โดยเฉพาะพี่ชายนายกอล์ฟ ที่โดนรุมยำกระแสข่าวฉาวกับแฟนสาว ดิว อริสรา ตลอดเวลา ตั้งแต่คบหากันมา จนล่าสุดคุณแม่ของหนุ่มกอล์ฟ ต้องออกมาร้องไห้แฉความลับภายในครอบครัว ว่าไม่เจอหนุ่มกอล์ฟมานานกว่าครึ่งปี จนหนุ่มกอล์ฟต้องควงครอบครัว ออกมาแถลงกับสื่อมวลชนพร้อมเสียน้ำตาลูกผู้ชายให้เห็นส่วนคนน้องหนุ่มไมค์ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมา...
  • ''ทราย จีเอ็นดี'' สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ จัดเต็มทุกท่วงท่า..! ท้าอารมณ์ซี้ด.ส์
    หลังจากที่ ''ทราย'' เสาวลักษณ์ จันทร์หอมเกษร อวดความเซ็กซี่แบบล้นทะลักจนสามารถคว้าตำแหน่ง ''FHM GIRLS NEXT DOOR 2011'' (เอฟเอชเอ็ม เกิร์ลส์ เน็กซ์ ดอร์ 2011) สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ของเมืองไทยคนล่าสุดไปครองได้สำเร็จเธอกลับมาตอกย้ำความเซ็กซี่อีกครั้งในการถ่ายแบบให้กับนิตยสารสำหรับผู้ชายขายดีอันดับหนึ่งอย่าง FHM ฉบับล่าสุดแบบเต็มตัว งานนี้เธอเล่นทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับหลงหัวปักหัวปำยิ่งไปอีก เพราะว่าค...
  • ฮือฮา! ลูกสาวกงสุลใหญ่สาธารณรัฐกานา คว้ามงกุฎสาวที่ใส่ชุดว่ายน้ำสวยสุดในประเทศไทย
    “น้องพี” ลูกสาวกงสุลใหญ่กิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐกานา ประจำประเทศไทย คว้าสุดยอดสาวที่ใส่ชุดว่ายน้ำสวยที่สุดในประเทศไทย เวที Miss Thailand Beach International 2011 ก่อนเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Bikini International 2011 ที่กรุงปักกิ่งครั้งแรกในเมืองไทย กับโอกาสก้าวสู่นางแบบระดับโลก กับการประกวด Miss Thailand Beach International 2011 เฟ้นหาสุดยอดสาวสวย หุ่นดี เป็นตัวแทนประเทศไทย ซึ่งเมื่อค่ำคืนวันที่ 27 ...
  • “หนูแหม่ม” วอนอย่าคิดเยอะ แซว “พงษ์พัฒน์” ในงานนาฏราช ปัดถูก “คัทลียา” ปฏิเสธร่วมงาน
    “หนูแหม่ม” โต้ขอคืนดี “แหม่ม คัทลียา” แต่ถูกอีกฝ่ายปฏิเสธไม่ขอร่วมงานด้วย เผย โอกาสที่จะโคจรมาร่วมงานกันคงยาก เนื่องจากรูปแบบการใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน พร้อมวอน อย่าคิดเยอะ หลังโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์พูดจาไม่เหมาะสมแซว “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ไม่มาสบายใจได้” บนเวทีนาฏราชหลังจากมีเรื่องบาดหมางใจกันมานานแล้ว สำหรับอดีตพิธีกรคู่ซี้ 2 แหม่ม “คัทลียา กระจ่างเนตร” และ “สุริวิภา กุลตังวัฒนา” จากกรณีที่ “หนูแหม่ม” ออ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »