ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่ซิวดาวซัลโวหน3เท่ารุด,แฟนผีบาร์ซ่าเดือด

เมสซี่ซิวดาวซัลโวหน3เท่ารุด,แฟนผีบาร์ซ่าเดือด

Posted 29/05/2011 by rakball.net

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าดาวซัลโวยูซีแอล 3 สมัยติด เทียบเท่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ขณะเดียวกันหลังเกมแฟนบอลทั้งสองทีมก่อเรื่องทะเลาะวิวาทจนได้รับบาดเจ็บ


     ศึกชิงดำจ้าวยุโรป(ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011) ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา!"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ 3 สมัยติด ยังคงฝังแค้น"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย หลังเมื่อปี 2009 ดับ"ผีแดง"2:0 และปีนี้ บาร์เซโลน่า ก็ยังคงเอาชนะไปได้อีกด้วยสกอร์ 3:1 ซึ่งสามประตูที่ได้มาจากสามประสานแนวรุก ลูกแรกจาก เปโดร โรดริเกซ ก่อนที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ ดาบิด บีย่า จะมาช่วยบวกสกอร์เพิ่มให้คนละตุงในครึ่งหลัง ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูจาก เวย์น รูนี่ย์ ทำให้ บาร์ซ่า ผงาดซิวแชมป์ยูซีแอล พร้อมแซงหน้า"ผีแดง"เป็นสมัยที่ 4 ตามจี้"หงส์แดง"มาติดๆที่ทำไว้ได้ 5 สมัย

     นอกจากนี้แล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่ยิงได้ 1 ประตูในเกมนี้ ได้รับให้เป็นแมน ออฟ เดอะแมตซ์ และยังคงครองดาวซัลโวได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันแล้ว(ปี 2008 ยิงได้ 9 ตุง และปี 2009 ซัดไป 8 ประตู) และปี 2010 ยิงเฉพาะเกมยูซีแอล ซัดไปถึง 12 ลูก ทิ้งห่างอันดับ 2 ชามูเอล เอโต้ ดาวยิงทัพอินเตอร์ มิลาน กับ มาริโอ โกเมซ หัวหอกบาเยิร์น มิวนิค อยู่ 4 ลูก โดยยิงไปได้ 8 ประตู อันดับ 3 ตกเป็นของ นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงของเชลซี ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของรีล มาดริด ทำไปได้เพียง 6 ประตู เท่ากับ คาริม เบนเซม่า แข้งชาวน้ำหอมเพื่อนร่วมทัพ"ราชันชุดขาว"และ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกทีมบาเลนเซีย ทั้งหมดคว้าที่ 4 ส่วนอันดับ 5 เป็นของ ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกจากชาลเก้ 04 ยิงได้ 5 ลูก

      5 อันดับดาวซัลโวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011

    ทำให้ขณะนี้ ลิโอเนล เมสซี่ สร้างสถิติเทียบเท่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเลือดดัตซ์ของ"สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก ไปแล้ว โดย นิสเตลรอย เป็นดาวซัลโวรายการนี้สมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทำได้ในปี 2001/02 ซัดไป 10 ลูก, ปี 2002/03 ยิงไป 12 ประตู และ ในปี 2004/05 ทำไปได้ 8 ประตู และขอนำไปย้อนดูทำเนียบดาวซัลโวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมากันครับ!!

     หลังจบเกมนัดชิงจ้าวยุโรป 2010-2011 สื่อเมืองผู้ดี รายงานด้วยว่า!เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันของแฟนบอล"ผีแดง"และ"เจ้าบุญทุ่ม"ซึ่ง เหตุเกิดขึ้นที่สแควร์พลาซ่า ใกล้กับสนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน และการปะทะกันทำให้แฟนบอลทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บหลายรายบางคนถึงหัวแตก เลือดออก งานนี้เดือดร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องออกมาระงับเหตุ ก่อนที่จะบานปลายไปกว่านี้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกลุ่มแฟนบอลทั้งสองฝั่งไปสอบสวนแล้ว อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขยอดผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงต้องติดตามรอฟังข่าวต่อไป


  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »