ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิชาสุดเฮิร์ตผีพ่ายบุญทุ่มหวังใช้เป็นบทเรียน

ชิชาสุดเฮิร์ตผีพ่ายบุญทุ่มหวังใช้เป็นบทเรียน

Posted 29/05/2011 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าอนาคตไกลเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ไม่สามารถก้าวขึ้นครองเจ้ายุโรปได้สำเร็จ หลังจากพ่าย บาร์เซโลน่า แบบหมดทางสู้ 3-1 ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เชื่อพวกเขาจะกลับมาด้วยความแข็งแกร่งมากกว่าเดิมหลังประสบการณ์ครั้งนี้
 
   ฮา เวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องปราชัย บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งดนกระทิงดุ 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
  "ชิชาริโต้" ยอมรับว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันของเกมที่ผ่านมา แต่เชื่อว่ายูไนเต็ด จะนำค่ำคืนอันน่าเจ็บปวดนี้มาเป็นบทเรียนเพื่อจะได้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาล หน้า "ความพ่ายแพ้มันช่างเจ็บปวดจริงๆ มีหลายบทเรียนที่เราต้องเรียนรู้ ตอนนี้ผมไม่มีอะไรให้ฉลองรวมถึงป่าวประกาศ ผมรู้สึกเจ็บใจ ความพ่ายแพ้พวกนี้มักจะทำร้ายจิตใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนัดชิง คุณจะเรียกมันว่าเป็นความล้มเหลวหรือความผิดหวังก็ได้ เราอยากที่จะได้ชูถ้วยแชมป์นั้น แต่เรากลับต้องยืนปรบมือให้กับพวกเขา"
 
 นอก จากนี้ หัวหอกวัย 22 ปี ยังสรรเสริญผลงานของ บาร์เซโลน่า ว่าสมควรกับการเป็นผู้ชนะแล้ว หลังจากที่เขาไม่สามารถทำประตุได้เองใน 90 นาทีที่ผ่านมา พร้อมทั้งยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์ ให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้
 
  "บาร์ เซโลน่า ชนะเกมนี้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาดีกว่าเรา บาร์เซโลน่า เป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกแล้ว คุณต้องปรบมือให้พวกเขาเพราะว่าพวกเขาเป็นแชมป์ สำหรับเมสซี่ ผมไม่แปลกใจกับเขาเลย เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเขาก็ทำในสิ่งที่เขาได้ยอดเยี่ยมที่สุด" เอร์นานเดซ กล่าวทิ้งท้าย
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »