ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง!ม้าลายจ้องฉกราฟาเอล,วาเ

ผีสะดุ้ง!ม้าลายจ้องฉกราฟาเอล,วาเ

Posted 30/05/2011 by rakball.net

 

 

 "ม้าลาย"ยูเวนตุส เตรียมแผนสะกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจ้องดึง อันโตนิโอ วาเลนเซียและ ราฟาเอล สองแข้งของทีม”ปีศาจแดง” มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแผนกระชากตัว 2นักเตของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอน์ ยูไนเต็ด อย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซียและ ราฟาเอล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอ์นี้

     โดยในเกมอำลาสนามของ แกร์รี่ เนวิลล์ ที่โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ที่ยูเวนตุส เอาชนะแมนฯยูไนเต็ดไปได้ 2:1 ทางทัพ"ม้าลาย"ได้ถือโอกาสดังกล่าวนี้เจรจาขอซื้อตัวราฟาเอลและวาเลนเซีย ด้วย

     ซึ่งมีรายงานออกมาว่าทาง ยูเว่จะขอซื้อตัวของ วาเลนเซีย ประมาณ 13 ล้านปอนด์ ซึ่งแมนฯยูไนเต็ดซื้อมาจาก วีแกน เมื่อปี2009 ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ ส่วน ราฟาเอล จะขอยืมตัวไปใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอะเนอะ!เดอะค็อปแสบวางป้ายถึงหน้าบ้านป๋า
    เหล่า "เดอะค็อป" แสบ! ดอดวางป้ายแบนเนอร์แขวะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ถึงหน้าบ้าน หลังทีมแพ้บาร์เซโลน่า
  • สื่อฟันฉับ!เบิร์บลาผีหลังไร้ชื่อนัดชิงชปล.
    นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ โหมข่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรียนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถูกโละออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังถูกหมางเมินจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงขนาดไม่ใส่ชื่อเป็นตัวสำรองในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ชิชาสุดเฮิร์ตผีพ่ายบุญทุ่มหวังใช้เป็นบทเรียน
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าอนาคตไกลเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ไม่สามารถก้าวขึ้นครองเจ้ายุโรปได้สำเร็จ หลังจากพ่าย บาร์เซโลน่า แบบหมดทางสู้ 3-1 ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เชื่อพวกเขาจะกลับมาด้วยความแข็งแกร่งมากกว่าเดิมหลังประสบการณ์ครั้งนี้
  • บาร์เซโลน่า 3:1 แมนฯยู (ชิงฯชปล.)
    บาร์เซโลน่า 3:1 แมนฯยู (ชิงฯชปล.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »