ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระฉ่อน เวียร์ รีเควส แพนเค้ก นางเอก นางฟ้ามาเฟีย...

กระฉ่อน เวียร์ รีเควส แพนเค้ก นางเอก นางฟ้ามาเฟีย...

Posted 30/05/2011 by Gossip Star

ลงตัวแล้ว สำหรับคู่พระ - นาง นางฟ้ามาเฟีย ที่ได้พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบคู่อดีตคนเคยรักนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ อีกครั้ง แต่ไหง๋กลับมามีกระแสข่าวตามหลัง หนุ่มเวียร์ ไปรีเควสกับทางผู้ใหญ่ว่านางเอกต้องเป็น น้องแพนเค้ก เท่านั้น! เอ๊ะ...ว่าแต่งานนี้เป็นเพราะยังลืมรักครั้งเก่าไม่ได้หรือเปล่า หนุ่มเวียร์ ถึงได้ลงทุนเข้าไปขอผู้ใหญ่ด้วยตัวเอง...!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กดดัน"แพน"สั่งประกบ"เวียร์"
    เป็นกระแสคู่รักคู่หวานที่ไม่เคยจางสําหรับคู่ของ"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ"และ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ถูกมองว่าเป็นคู่ขวัญจอแก้วมาตลอดเฉกเช่นกรณีของการจับ"คู่ขวัญ" ลงจอเงิน จากที่ถูกพล็อตขึ้นมาใหม่บทประพันธ์โดย "คนหลังม่าน" เรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ทาง วิกหมอชิต ที่ถูกวางตัวไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าทั้งคู่จะต้องโคจรมาเจอกัน แต่ด้วยเหตุผลประการใดไม่อาจทราบได้ในอดีต ทําให้ละครเรื่องนี้ที่วางแผนสร้างไว้...
  • แพนเค้ก รับคบ เป้ ขอเวลาศึกษาดูใจก่อน
    แพนเค้ก รับคบ เป้ ขอเวลาศึกษาใจก่อน บอกแม่ไฟเขียว ลงละครคู่ เวียร์ แล้วแต่ช่อง 7 เป้เข้าใจเป็นงานออกมายอมรับกันแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่ จากที่ให้ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันอยู่ตั้งนาน สำหรับคู่ของเป้ อารักษ์ และแพนเค้ก เขมนิจ มาวันนี้ในงานครบรอบ 30 ปี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตร ซึ่งแพนเค้กมาร่วมเดินแบบนั้น ก็ได้แจงให้ฟังว่าเรื่องความรักของตนก็คงเรื่อย ๆ ขอศึกษาดูใจกันไปก่อน ยังไม่ถึงกับคบกัน ค...
  • รับแล้ว"แพนเค้ก-เป้"ดูใจกันอยู่
    ปล่อยให้ ความสัมพันธ์คลุมเครือ มานาน ล่าสุดนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ควงเพื่อนสาวคนสนิทนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ออกงานคู่ (อีกแล้ว) เลิกปากแข็ง ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ยัง ไม่ใช่แฟน ก่อนแย้มมีงานคู่ สาวแพนเค้ก ให้เห็นอีกเรื่อยๆ แน่นอน! ด้าน แพนเค้ก เขมนิจ โนคอมเม้นท์แฟนคลับบางกลุ่ม แอนตี้ ไม่อยากให้คบกัน!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ออกงานคู่กันอีกแล้ว หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพั...
  • "เวียร์" โต้ตกอับ! ให้แฟนคลับซื้อของแต่งบ้าน
    ตั้งแต่เลิกรากับนางเอก ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็โดนข่าวเงินหด ตกอับ ออกมาเป็นระลอกไม่ว่างเว้น แม้ล่าสุดจะควักเงินล้านซื้อบ้านใหม่ แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่าซื้อบ้านจนเงินหมด ต้องให้แฟนคลับซื้อของเข้าบ้านใหม่ให้ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''เวียร์'' ที่มาร่วมงานเปิดตัว ''เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 11'' ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 54 จึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »