ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับแล้ว"แพนเค้ก-เป้"ดูใจกันอยู่

รับแล้ว"แพนเค้ก-เป้"ดูใจกันอยู่

Posted 25/05/2011 by Gossip Star

 

ปล่อยให้ ความสัมพันธ์คลุมเครือ มานาน ล่าสุดนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ควงเพื่อนสาวคนสนิทนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ออกงานคู่ (อีกแล้ว) เลิกปากแข็ง ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ยัง ไม่ใช่แฟน  ก่อนแย้มมีงานคู่ สาวแพนเค้ก ให้เห็นอีกเรื่อยๆ แน่นอน! ด้าน แพนเค้ก เขมนิจ โนคอมเม้นท์แฟนคลับบางกลุ่ม แอนตี้ ไม่อยากให้คบกัน!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ออกงานคู่กันอีกแล้ว หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ตกลงคบกันในสถานะอะไร เป้ อารักษ์ เปิดใจก่อนว่า

 
เป้ - ''ยังใช้คำว่าแฟนไม่ได้ ค่อยๆ คุยกันไป ตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ครับ''

 
แพนเค้ก - ''คงคล้ายๆ กัน เรามีโอกาสได้เจอกัน ได้คุยกัน ก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ (มีทั้งเชียร์ให้คบและไม่ให้คบกันรู้สึกยังไงบ้าง?) ก็เป็นธรรมดา เราขอบคุณทุกคนที่ติดตามเราดีกว่า ส่วนที่เหลือก็ไม่มีความเห็นแล้วกัน (มีแฟนคลับเป้-แพนด้วย?) จริงๆ เขาติดตามมาตั้งแต่ละคร ต้องขอบคุณ เพราะเขาทั้งน่ารัก คือดูแลเรามาตลอด''

 
เป้ - ''ส่วนเรื่องที่มีบางกลุ่มไม่อยากให้คบกัน มันเป็นเรื่องของคนไม่กี่คน เราดูแลได้ไม่หมดครับ บางทีผลงานเราไปถึงคนหลายคน แต่สิ่งที่เราต้องการดูแลมันน้อยกว่านั้น ยังไงก็ฝากด้วยครับ  (มีงานคู่อีกมั้ย?) ถ้ามีก็จะเห็นครับ (ย้ำชัดได้มั้ยว่าตกลงความสัมพันธ์เป็นยังไงกันแน่?) ยังไม่ใช้ คำว่าแฟน อย่างที่คนอยากให้ใช้ (ศึกษาดูใจกันมั้ย?) ครับผม ประมาณนั้น (ยิ้ม)''

 
แพนเค้ก - ''(หัวเราะ) ก็โอเคค่ะ ค่อยเป็น ค่อยไป (คุณแม่มีจัดการอะไรบ้าง?) คุณแม่ไม่มีจัดการอะไรแบบนั้น แม่ดูแพนปกติเหมือนดูแลลูกคนนึงอยู่แล้ว ในเรื่องส่วนอื่นๆ คงอยู่ที่เรื่องของเรามากกว่า (วันนี้ออกงานแพ็คคู่หรือเดี่ยว?) ออกเดี่ยวค่ะ เขาจ้างคนละที ไม่เกี่ยวกันค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เวียร์" โต้ตกอับ! ให้แฟนคลับซื้อของแต่งบ้าน
    ตั้งแต่เลิกรากับนางเอก ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็โดนข่าวเงินหด ตกอับ ออกมาเป็นระลอกไม่ว่างเว้น แม้ล่าสุดจะควักเงินล้านซื้อบ้านใหม่ แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่าซื้อบ้านจนเงินหมด ต้องให้แฟนคลับซื้อของเข้าบ้านใหม่ให้ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''เวียร์'' ที่มาร่วมงานเปิดตัว ''เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 11'' ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 54 จึ...
  • แพนเค้ก ป้อง! เป้ เหวี่ยงสื่อ ยิ้ม...ถ่ายหวิวคู่กระแสด
    แพนเค้ก ป้อง! เป้ เหวี่ยงสื่อ ยิ้ม...ถ่ายหวิวคู่กระแสด
  • รับผมมันปากเสีย "เป้" ขอโทษสื่อสบถเบื่อกระแส
    ''เป้-อารักษ์'' ยอมรับปากเสียเหตุสบถหยาบหลังถูกจี้ถามเรื่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เผยต่อไปจะพยายามระวังคำพูดให้มากขึ้นทำเอาภาพลักษณ์พระเอกเกือบด่างพร้อยเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มหล่อสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ หลุดเหวี่ยงก่อนสบถหยาบกลางกองละครซีรีส์ ''สุดยอด'' โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับพระเอกหนุ่มขณะมาร่วมงานโครงการ ''แว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ'' เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 54 ณ ที่ว่าการอำเภอน้...
  • "แพนเค้ก"หน้าบานสยิวคู่"เป้"พุ่งกระฉูด
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' สุดปลื้ม แฟชั่นสุดสยิวคู่ ''เป้-อารักษ์'' กระแสตอบรับดี เผยภาพหวิวที่ออกมาเป็นเพียงมุมกล้องเท่านั้น ไม่หวั่นคนมองจะตอกย้ำความสัมพันธ์มากกว่าพี่-น้อง ปัด ''วี-วีรภาพ'' เสียบลงละครแทน ''เวียร์-ศุกลวัฒน์''นับว่าเรียกกระแสฮือฮาได้มากเลยทีเดียว สำหรับการถ่ายแฟชั่นสุดสยิวคู่กันเป็นครั้งแรกของนางเอกสาวหน้าหมวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และนักร้องหนุ่มสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »