ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับผมมันปากเสีย "เป้" ขอโทษสื่อสบถเบื่อกระแส

รับผมมันปากเสีย "เป้" ขอโทษสื่อสบถเบื่อกระแส

Posted 19/05/2011 by siamdara

''เป้-อารักษ์'' ยอมรับปากเสียเหตุสบถหยาบหลังถูกจี้ถามเรื่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เผยต่อไปจะพยายามระวังคำพูดให้มากขึ้นทำเอาภาพลักษณ์พระเอกเกือบด่างพร้อยเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มหล่อสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ หลุดเหวี่ยงก่อนสบถหยาบกลางกองละครซีรีส์ ''สุดยอด'' โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับพระเอกหนุ่มขณะมาร่วมงานโครงการ ''แว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ'' เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 54 ณ ที่ว่าการอำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงกระแสตอบรับจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ยอมรับว่าตนปากเสียจริงๆ


''ขอโทษด้วย วันนั้นผมปากเสียจริงๆ รู้ตัวว่าไม่ควรพูดจาอย่างนั้นออกไปเลย ก็ขอโทษจริงๆ ครับ ผมไม่มีข้ออ้างอะไรเลยครับ เป็นการควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ซึ่งไม่ควรจะอยู่ตรงนั้น ตอนที่ระหว่างพูดผมรู้สึกโมโห แต่สักพักนึงผมก็คิดได้ว่าไม่ควรพูดอย่างนั้นออกไปเลย รู้สึกแย่มากครับ ปกติคือก็ถามได้หมดแหละครับ มันอยู่ที่ลักษณะการถามมากกว่า ผมให้อะไรได้ก็ให้เต็มที่ แต่จังหวะนั้นก็ต้องเกรงใจกันนิดนึง''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเพราะเหตุใดจึงระงับอารมณ์ไม่อยู่ถึงขนาดนั้น กับเรื่องนี้หนุ่ม ''เป้'' เผยว่าตนคิดว่าบางกระแสข่าวมันไม่มีมูลจริงๆ ซึ่งก็ไม่ควรโผล่คำถามแบบนี้ขึ้นมา


''คือเวลาทำงานมีสัมภาษณ์ ผมไม่เคยหลบไม่เคยหลีกนะครับ คือถามได้ทุกเรื่องเราก็ทำงานเกื้อกูลกันมาโดยตลอด เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า แต่บางข่าวที่มันไม่มีมูลที่อยากจะถามอะไรก็ถาม ความจริงผมก็ผิดคือไม่ควรจะบ่นอะไรเค้า แต่ว่าบางคำถามมันทำให้ผมรู้สึกแย่ มันเหมือนกลายเป็นเรื่องสำคัญกันไปหมดแล้ว แล้วก็กระแสแย่ๆ ที่ผมไม่ได้ก่อ ผมคิดว่าไม่ควรจะมี แต่ก็ไม่ควรโผล่ขึ้นมา แต่มันก็เกิดขึ้นมาได้ก็เลยรู้สึกโมโหครับ ทั้งกระแสเรื่อง ''ปอย'' เรื่อง ''แม่น้องแพน'' และมีอีกกระแสหนึ่งที่ผมรู้สึกแย่ก็คือมาคบกันแล้วทำให้งาน ''แพนเค้ก'' หด คือกระแสแบบนี้มันไร้สาระที่สุดในโลกแล้ว อยู่ดีๆ คิดอยากจะเต้าก็เต้าขึ้นมา ผมรู้สึกว่าไม่ควร แล้วในประโยคของผมคือพูดกับนักข่าวคนเดียวแล้วเขาก็ถามเรื่องกระแสอยู่นั้นแหละ แต่ผมก็ไม่ได้เบื่อกระแส''


เมื่อถูกถามว่ากลัวถูกแบนหรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราหนุ่มเผยว่า ''ผมก็เข้าใจว่าผมไม่สมควรพูดจริงๆ ถ้าจะแบนผมก็เข้าใจครับ''


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่ากระแสตอบรับการการถ่ายแฟชั่นร่วมกับ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นอย่างไรบ้าง กับเรื่องนี้หนุ่ม ''เป้'' เผยว่าหลายคนก็บอกกับตนเหมือนว่ากระแสการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ดีมาก


''ก็สวยดีครับกระแสตอบรับดี ได้ข่าวว่าขายดีมาก ''แพน'' เขาก็เซ็กซี่อยู่ในลิมิตที่คุณแม่เขาควบคุมอยู่แล้วครับ ส่วนงานละครของผมต้องรอสักพักนึงครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพนเค้ก"หน้าบานสยิวคู่"เป้"พุ่งกระฉูด
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' สุดปลื้ม แฟชั่นสุดสยิวคู่ ''เป้-อารักษ์'' กระแสตอบรับดี เผยภาพหวิวที่ออกมาเป็นเพียงมุมกล้องเท่านั้น ไม่หวั่นคนมองจะตอกย้ำความสัมพันธ์มากกว่าพี่-น้อง ปัด ''วี-วีรภาพ'' เสียบลงละครแทน ''เวียร์-ศุกลวัฒน์''นับว่าเรียกกระแสฮือฮาได้มากเลยทีเดียว สำหรับการถ่ายแฟชั่นสุดสยิวคู่กันเป็นครั้งแรกของนางเอกสาวหน้าหมวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และนักร้องหนุ่มสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิ...
  • ‘แพนเค้ก’แจงแฟชั่นคู่‘เป้’เบียดอก
    เมื่อ 14 พ.ค. นางเอกสาว ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ ให้สัมภาษณ์หลังจบพิธีเปิดกล้องละคร “พริกกะเกลือ” แจงภาพสวีทแฟชั่นคู่ ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ ชนิดที่ว่าอกเบียดอก ว่า ทางนิตยสารมีคอนเซ็ปต์ที่แน่นอนแล้วเราก็ได้ทำงานกับทีมงานที่เคยทำงานกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไร และที่บอกว่าภาพแรงถึงขั้นหน้าอกเบียดนั้นจริงๆ แล้วแพนแขม่วพุ่ง แล้วก็โกยกันสุดฤทธิ์ เบื้องหลังก็โดนกันนิดหนึ่ง ซึ่งเราก็ไม่ได้ถ่ายแบบนี้บ่อยถือเป...
  • จะบ้าหรอ!! เป้ ยัน! ไม่เคยพูดอยากกิน ปอย
    จะบ้าหรอ!! เป้ ยัน! ไม่เคยพูดอยากกิน ปอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »