ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อรุมซูฮกบาร์ซ่ายกเมสซี่,เป๊ปไม่เคยพบเห็นใครแบบนี้

สื่อรุมซูฮกบาร์ซ่ายกเมสซี่,เป๊ปไม่เคยพบเห็นใครแบบนี้

Posted 30/05/2011 by rakball.net

 

สื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจซูฮก บาร์เซโลน่า ผู้คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-11 มาครอง พร้อมยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกในเวลานี้ ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า บอกไม่เคยเห็นใครเล่นได้ขั้นเทพแบบนี้

หลังจากล้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:1 คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2010-11 มาครอง เป็นสมัยที่ 4 ได้แล้ว และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา!ทัพ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เดินทางพร้อมกับถ้วยจ้าวยุโรป จากประเทศอังกฤษ ถึง ประเทศสเปน แล้ว และก็มีแฟนบอลออกมาให้การต้อนรับมากมาย และ บาร์ซ่า ก็ได้ฉลองด้วยการแห่ถ้วยแชมป์ไปตามท้องถนนกับรถบัส และมีการออกมากล่าวความรู้สึกของบรรดาเหล่านักเตะรวมทั้งผู้จัดการทีมด้วย โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มไฟแรง ได้ออกมาไปกล่าวท่ามกลางแฟนบอลที่มาร่วมงานว่า!

     "ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา บางทีน่าจะดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เขาสร้างความแตกต่างได้ตลอด เมสซี่ คือคนพิเศษซึ่งมีแค่หนึ่งเดียว ผมหวังว่าเขาคงจะไม่เบื่อซะก่อน เมื่อเขาเล่นไม่ดีมันเป็นเพราะมีสิ่งที่ผิดพลาดกับสภาพร่างกายของเขา หวังว่าเขาจะทำผลงานได้สุดยอดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"นายใหญ่ถิ่นคัมป์ นู กล่าว! ขณะที่สื่อของประเทศสเปน ต่างพากันซูฮกฟอร์มของ บาร์ซ่า ที่เอาชนะ"ผีแดง"จนคว้าแชมป์มาได้ถึง 2 รายการสำหรับปี 2010 อาทิ!"บาร์เซโลน่า ขึ้นสู่สวรรค์"คำพาดหัวของสื่อ"เอล ปาอิส"ของสเปน ขณะที่"เอล เปริโอดิโก้ เด กาตาลุนย่า"พาดหัวว่า"ที่สุดที่เกิดขึ้น" ส่วน"มุนโด้ เดปอร์ติโบ"ระบุว่า"ทีมที่ดีที่สุดในโลก"และสื่อชื่อดังอย่าง"อาส"ขึ้นพาด หัวว่า"ซูเปอร์ บาร์ซ่า วงการฟุตบอลสเปน ยังคงเป็นที่สุดของโลก"

     ด้านสื่อประเทศอังกฤษ ก็มีอย่างเช่น"เดอะ ซัน"สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ที่ได้บรรยายไปว่า"พวกเขาโบยบินดั่งเช่นผีเสื้อและต่อยได้เหมือนผึ้ง นำโดยนักเตะไร้เทียมทานอย่าง ลีโอ เมสซี่ บาร์เซโลน่า ทำร้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างโหดร้ายด้วยการ ทารุณ และทำลาย แต่พลพรรค เร้ด เดวิลส์ ก็ตกเป็นอยู่ภายใต้ระบบการเล่นฟุตบอลชั้นยอด ถูกไล่ต้อนอย่างไม่ไว้หน้า ในแบบที่ไม่สามารถหาข้อแก้ตัวใดๆได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »