ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีฟ่าเปิดอบรมแข้งยุวชน 4 มิ.ย.นี้ ที่ศูนย์ฝึกหนองจอก

ฟีฟ่าเปิดอบรมแข้งยุวชน 4 มิ.ย.นี้ ที่ศูนย์ฝึกหนองจอก

Posted 31/05/2011 by thaileagueonline

 

ฟีฟ่า จับมือ สมาคมฟุตบอลฯ จัดโครงการ ฟีฟ่า เอฟเอที กราสรูท ฟุตบอล เฟสติวัล 2011 โดยจะเปิดอบรมแข้งยุวชน ในวันที่ 4 มิ.ย.นี้ ณ ศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอก ซึ่งมี มูลนิธิไทยคม และ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนับสนุนฟรีตลอดงาน


เมื่อช่วงสายวันนี้ (31 พ.ค.) เวลา 11.00 น. ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีพิธีแถลงข่าวเปิดโครงการ “ฟีฟ่า เอฟเอที กราสรูท ฟุตบอล เฟสติวัล 2011”โดยมี วิมล กาญจนะ อุปนายกสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมด้วย ทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการมูลนิธิไทยคม และ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมเป็นประธานในพิธี

สำหรับโครงการ “ฟีฟ่า เอฟเอที กราสรูท ฟุตบอล เฟสติวัล 2011”นั้น คือโครงการเปิดอบรมเพื่อพัฒนาฟุตบอลในระดับยุวชนทั้งชายและหญิง  ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับมาตรฐานของนักฟุตบอลในระดับยุวชน และเป็นการส่งเสริมให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

โดยทาง วิมล กาญจนะ ได้กล่าวว่า “โครงการนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมามีนักเตะที่เคยผ่านโครงการนี้ก้าวไปสู่ระดับทีมชาติหลายคน อาทิ ปราณี คชสาร และ นิภาวรรณ ปัญโญสุข ดังนั้นหากเรามีการพัฒนาตั้งแต่ระดับรากหญ้า ก็จะทำให้วงการฟุตบอลไทยพัฒนาขึ้น”

ส่วนทาง ทรงศักดิ์ เปรมสุข กล่าวว่า “ในฐานะมูลนิธิไทยคม ซึ่งเป็นผู้สนับสนุน ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยตั้งแต่ระดับเยาวชน ซึ่งต้องมีการพัฒนาที่ถูกต้อง ดังนั้นการจัดโครงการนี้เป็นปีที่ 2 จึงถือเป็นการต่อยอดที่จะมีประโยชน์ต่อเยาวชนมาก”

สำหรับโครงการ“ฟีฟ่า เอฟเอที กราสรูท ฟุตบอล เฟสติวัล 2011”จะมีพิธีเปิดในวันที่ 4 มิ.ย. 54 ณ ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก โดยจะมี วรวีร์ มะกูดี ฟีฟ่าเมมเบอร์, ดร.กษม ชนะวงศ์ ผู้จัดการโครงการ และ ตัวแทนจากฟีฟ่า ร่วมเป็นประธานในพิธี

กิจกรรมหลักของโครงการ “ฟีฟ่า เอฟเอที กราสรูท ฟุตบอล เฟสติวัล 2011”คือ การอบรมให้ความรู้กับนักฟุตบอลระดับยุวชน และ การแข่งขันฟุตบอลยุวชนชาย อายุไม่เกิน 12 ปี และ การแข่งขันฟุตบอลยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 15 ปี อีกทั้งยังมีการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลต่างๆตามมาตรฐานสากล ภายใต้รูปแบบที่ฟีฟ่ากำหนด โดยผู้เข้าอบรมทุกคนจะไม่ต้องเสียค่าใช่จ่ายใดๆทั้งสิ้น และยังได้รับเสื้อที่ระลึกฟรี

โดยสถานศึกษาและผู้ปกครองที่สนใจจะส่งบุตรหลานเข้าร่วมโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-612-5188

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »