ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่พร้อมปล่อยตัวเลอันโดรแต่ขอให้เข้าตามตรอกออกตามประตู

อาร์มี่พร้อมปล่อยตัวเลอันโดรแต่ขอให้เข้าตามตรอกออกตามประตู

Posted 30/05/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชพงษ์ กุนซืออาร์มี่ ไม่หวั่นเรื่องทีมดังตามรุมจีบเลอันโดร บอกว่าถ้าสนใจจริงก็ขอให้มาคุยอย่างถูกต้อง ทีมพร้อมปล่อยตัวหากได้ราคาที่ เหมาะสม ยืนยันเลอันโดรมีสัญญากับทีม 2 ปี

กลายเป็นนักเตะเนื่อหอมขึ้นมาทันทีสำหรับเลอันโดร ดอส ซานโตส หัวหอกสายเลือดบราซิลของ "วงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในการลงเล่นไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรกของตัว เอง โดยการแข่งขันก็ผ่านไปเพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งเลอันโดร ก็ทำไปแล้ว 7 ประตูจาก 14 เกมที่ผ่านมา จนทำให้ได้รับความสนใจจากทีมดังในเอเชียทั้งเจลีก และเคลีก อยู่หลายทีมตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

ล่าสุดด้าน "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ ผู้ฝึกสอนของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ตนนั้นไม่หวั่นวิตกกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งถึงเวลานี้ทั้งตนและทางสโมสรเองยังไม่รู้เรื่องและยังไม่ได้รับการ ติดต่อมา มีแต่เพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น แต่ถ้าหากทีมเหล่านั้นสนใจในตัวศูนย์หน้าวัย 24 ปีรายนี้จริง ก็ขอให้เข้ามาเจรจากับทางสโมสรอย่างถูกต้องตามวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทางอาร์มี่ก็พร้อมปล่อยตัวเลอันโดร หากได้ค่าตัวที่เหมาะสม"

กุนซือ "วงจักร" กล่าวต่อว่า "แม้เลอันโดร จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ แต่ถ้าหากมีทีมอื่นสนใจและติดต่อเข้ามา บวกกับความต้องการของนักเตะเราก็พร้อมที่จะปล่อยตัวไปอยู่แล้ว เพราะตอนนี้มันเป็นฟุตบอลอาชีพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในการที่เราจะขายนักเตะออกไปจากทีมเราก็ต้องการที่จะได้ ราคาที่เหมาะสม ซึ่งตนไม่ขอบอกว่าเลอันโดรมีค่าตัวเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับการพูดคุยและเจรจากัน ซึ่งสัญญาของนักเตะรายนี้ก็มีอยู่กับอาร์มี่ถึง 2 ปีในสัญญาล่าสุดที่เพิ่งจะเซ็นกันไป" โค้ชพงษ์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูกูร่า เชื่อ2นัดท้าย กว่างซ้งมหาภัย ต้องมีอย่างต่ำ 3 แต้ม
    สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือมาดเข้มของ เชียงราย ยูไนเต็ด คาดหวังพาทีมขึ้นไปเกาะกลุ่มกลางตารางก่อนจบเลกแรกให้จงได้ พร้อมเชื่อ 2 เกมสุดท้าที่จะดวลกับ ทีโอที และ บุรีรัมยื อย่างน้อยต้องมี 3 คะแนนติดมืออย่างแน่นอน
  • จุ่นพร้อมรับงานใหม่แต่ยินดีช่วยโลมาจนกว่าจะได้โค้ช
    โค้ชจุ่น ลาโลมาแล้ว พร้อมประกาศรับงานใหม่ทันที ทีมไหนสนใจทั้งไทยลีก ด.1 หรือ ด.2 ติดต่อได้ทันที ส่วนกับพัทยา ก็พร้อมช่วยงานจนกว่าจะได้กุนซือคนใหม่
  • กระต่ายแก้วหลังร้าว เตรียมหาหลังใหม่เสริมใยเหล็ก แน่นอน
    โค้ชขงเบ้ง อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ประธานฝ่ายเทคนิคของทีมบางกอกกล้าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แผงหลังของท หลังนัดล่าสุดเสียถึง 3 ประตู ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมฟอร์มแรงแห่งฤดูกาลด้วยสกอร์ 5 - 3 พร้อมยันถึงเรื่องการเสริมแกร่งในเลคสอง โดยเฉพาะหลังบ้าน
  • ดาร์บี้ปทุม บีจี ดับโปลิศ5-3,โอสถเจ๊ากว่างโซ้ง,กิเลนแค่เฉือนไดโน1-0
    ดาร์บี้แมตช์ปทุมดวลสนั่น 8 ประตู บีจี เปิดบ้านล้ม ตำรวจ 5-3 พร้อมกับ แฮททริกของ ศรายุทธ ชัยคำดี นำโด่งดาวซัลโว 10 ลูก ส่วนที่สนามอบจ.สระบุรี เงียบกริบไม่มีอะไรในกอไผ่พลังเอ็มกับกว่างโซ้งก็แบ่งแต้มกันไป 0-0 อีกคู่ที่ยามาฮ่า กิเลน แชมป์เก่านำเร็วแต่ก็เฉือนไดโนไปแค่ 1-0 จากมุ้ย น.11

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »