ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระต่ายแก้วหลังร้าว เตรียมหาหลังใหม่เสริมใยเหล็ก แน่นอน

กระต่ายแก้วหลังร้าว เตรียมหาหลังใหม่เสริมใยเหล็ก แน่นอน

Posted 30/05/2011 by thaileagueonline

 

 

โค้ชขงเบ้ง อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ประธานฝ่ายเทคนิคของทีมบางกอกกล้าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แผงหลังของท หลังนัดล่าสุดเสียถึง 3 ประตู ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมฟอร์มแรงแห่งฤดูกาลด้วยสกอร์ 5 - 3 พร้อมยันถึงเรื่องการเสริมแกร่งในเลคสอง โดยเฉพาะหลังบ้าน 

  ศึกฟุตบอลไทยพรีเมี่ยร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2554 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม กระต่ายแก้ว บางกอกกล้าส เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน สุภาพบุรุษโล่เงิน อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมฟอร์มร้อนประจำเลคแรก ซึ่งสุดท้ายเทพีแห่งชัยชนะนั้นได้เลือกอยู่ฝั่งของเจ้าบ้าน เอาชนะไปด้วยสกอร์ที่สนุก 5 - 3 โดยบีจีได้ประตูจากการทำแฮททริค ของโจ้ห้าหลา ศรายุทธ ชัยคำดี น.24,45,68 และอีกสองประตูจาก ซารูตะ น.38 และ อำนาจ แก้วเขียว น.42 ส่วนทีมเยือนนั้นได้ประตูจาก สรุชาติ สารีพิมพ์ น.8 ชาคริต บัวทอง น.54 และฟิลิปเป้ แฟไรร่า น.64 ตามลำดับ

 

  โค้ช ขงเบ้งเมืองไทย อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ รู้สึกไม่พอใจที่ลูกทีมตนเสียถึงสามประตูในนัดนี้ พร้อมออกมายอมรับว่าแผงหลังยังคงมีปัญหาให้แก้ไขโดยเฉพาะในเรื่องของสมาธิ และยำ้ว่าจะมีการเสริมทัพในช่วงปิดเลคแรกอย่างแน่นอน โดยเน้นไปที่ผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง " วันนี้ประตูแรกที่เราเสียนั้นมาจากความผิดพลาดส่วนบุคคล แต่เกมโดยรวมเราก็ยังครองเกมได้เหนือกว่า ทีมเรายังคงเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ แต่เสียดายที่ทีมเสียประตูเยอะไปหน่อย ซึ่งนักเตะเรายังคงขาดสมาธิตรงจุดนี้ " 

 

เฮดโค้ชสมองเพชรกล่าวอย่างนำ้เสียงขึงขังหลังถามถึงเรื่องการเสริมตัวผู้ เล่นในเลคสองที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ " ก็ตอนนี้ก็ดูๆไว้ ซึ่งมีนักเตะต่างชาติเข้ามาทดสอบฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ค่อยเข้าตาเท่าไหร่นัก เราจะพยายามหาไปเรื่อยๆ ถามว่าอยากได้ตำแห่งไหนมากที่สุด ที่จริงก็อยากได้ทุกตำแหน่งแหละครับ แต่สำคัญที่สุดตอนนี้คงหนีไม่พ้นกองหลัง ใจจริงอยากได้ผู้เล่นในประเทศมากกว่าเพราะจะทำให้เราไม่ต้องเสียโควต้าผู้ เล่นต่างชาติออกไป " โค้ชขงเบ้งกล่าวทิ้งท้าย

 

หลังจากจบเกมนี้ทำให้บางกอกกล้าส มีอันดับคะแนนอยู่ที่ 4 ของตาราง แข่ง15 นัด มี 25 คะแนน ตามหลัง จ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเออยู่ 14 คะแนน โดยในนัดต่อไป เหล่าขุนพลกระต่ายแก้ว มีโปรแกรมออกไปเยือน เดอะทีเร๊ก ขอนแก่น เอฟซี ที่สนาม มรภ.มหาสารคาม ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2554 เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์บี้ปทุม บีจี ดับโปลิศ5-3,โอสถเจ๊ากว่างโซ้ง,กิเลนแค่เฉือนไดโน1-0
    ดาร์บี้แมตช์ปทุมดวลสนั่น 8 ประตู บีจี เปิดบ้านล้ม ตำรวจ 5-3 พร้อมกับ แฮททริกของ ศรายุทธ ชัยคำดี นำโด่งดาวซัลโว 10 ลูก ส่วนที่สนามอบจ.สระบุรี เงียบกริบไม่มีอะไรในกอไผ่พลังเอ็มกับกว่างโซ้งก็แบ่งแต้มกันไป 0-0 อีกคู่ที่ยามาฮ่า กิเลน แชมป์เก่านำเร็วแต่ก็เฉือนไดโนไปแค่ 1-0 จากมุ้ย น.11
  • ฟุตซอลลีกรอเคลียร์หลังเลิกตั้งนายกบอลไทย หลังเลื่อน2รอบ
    ยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ที่เลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง ทำให้ส่งผลกระทบต่อทีมที่เข้าร่วมแข่งรวมทั้งการเก็บตัวทีมชาติไทย โดยฝ่าย จัดการแข่งขันรอเสร็จการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะมีในวันที่ 17 มิถุนายน เพื่อพูดคุยนโยบายและเตรียมการจัดการแข่งขันต่อไป
  • บิ๊กฮั่นตัดพ้อหากไร้ความช่วยเหลือภายในจังหวัดจำใจย้ายรังไปเชียงใหม่แน่
    บิ๊กฮั่น ปธ.สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความตัดพ้อหากไร้ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในจังหวัดจำใจ ย้ายรังเหย้าข้ามจังหวัดแน่ เผยรู้สึกเหนื่อยแต่อย่างไรก็ต้องสู้ต่อไปเพื่อเหล่าสาวกกว่างโซ้ง เชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจนัดส่งท้ายรับ ทีโอที เอสซี เสาร์ที่ 4 มิ.ย. 54 นี้
  • ราชนาวีเสมออาร์มี่ 1-1, กูปรีถล่มฮัลโหล 2-0
    กูปรีอันตราย โชว์ฟอร์มเทพ เปิดบ้านถล่ม ฮัลโหล 2-0 สังเวย หัตฐพร สุวรรณ ที่เจ็บจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ขณะที่ ตะหานน้ำ ทำศึกดาร์บี้แมตช์กองทัพกับ วงจักรพิฆาต เสมอกันไป 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »