ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตซอลลีกรอเคลียร์หลังเลิกตั้งนายกบอลไทย หลังเลื่อน2รอบ

ฟุตซอลลีกรอเคลียร์หลังเลิกตั้งนายกบอลไทย หลังเลื่อน2รอบ

Posted 30/05/2011 by thaileagueonline

 

ยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ที่เลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง ทำให้ส่งผลกระทบต่อทีมที่เข้าร่วมแข่งรวมทั้งการเก็บตัวทีมชาติไทย โดยฝ่าย จัดการแข่งขันรอเสร็จการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะมีในวันที่ 17 มิถุนายน เพื่อพูดคุยนโยบายและเตรียมการจัดการแข่งขันต่อไป

การแข่งขันยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตซอลรายการที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีอันต้อง เลื่อนการแข่งขันในฤดูกาล 2011 นี้ ถูกเลื่อนออกไปแล้ว 2 รอบ จึงทำให้ส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมของ 16 สโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขัน รวมไปถึงการวางแผนเก็บตัวของทีมชาติไทยอีกด้วย

ล่าสุดทางบริษัท ยูนิเวอร์แซล สปอร์ต แมเนจเมนท์ จำกัด หรือ ยูเอสเอ็ม ที่เป็นฝ่ายจัดการแข่งขันโดยมี นายเสมอกัน เที่ยงธรรม เป็นประธาน ได้เปิดถึงความชัดเจนในการแข่งฟุตซอลลีกว่า "ทางยูเอสเอ็มนั้นจำเป็นต้องรอพูดคุยนโยบายต่างๆกับนายกสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งกำลังจะมีการเลือกตั้งกันในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ ดังนั้นหากเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯเสร็จแล้วสิ่งต่างๆก็จะมีความชัดเจนมาก ขึ้นแน่นอน"

"ที่ผ่านมานั้นสโมสรต่างๆรวมทั้งสื่อมวลชนได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการจัด แข่งฟุตซอลลีกเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งในฐานะตัวแทนของฝ่ายจัดการแข่งขันก็ต้องขออภัยทุกสโมสรด้วย และจะรีบเข้าไปพูดคุยกับนายกสมาคมฟุตบอลฯ คนใหม่ให้เร็วที่สุดทันทีที่เลือกตั้งเสร็จ เพื่อจะได้เร่งเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันต่อไป" นายเสมอกัน กล่าวปิดท้าย

ส่วนความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตซอล ภูมิภาค 2011 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนั้น จะมีการแถลงข่าวจัดการแข่งขันในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนที่เปิดสนามในวันที่ 17 มิ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »