ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิดองการ์ หวังกู้ชื่อคืน ดอดเทสต์โอสถฯแล้ว

อิดองการ์ หวังกู้ชื่อคืน ดอดเทสต์โอสถฯแล้ว

Posted 28/05/2011 by thaileagueonline

 

ซิลแว็งค์ อิดองการ์ หวังกลับมาเรียกความมั่นใจคืนหลังถูก บีจี เขี่ยทิ้งตั้งแต่ก่อนจบเลกแลก ล่าสุด โค้ชเบ๊ ยันรับเข้าทดสอบในรัง โอสถ เผย ภายใน 1 สัปดาห์รู้ผลเซ็นไม่เซ็น


ซิลแว็งค์ อิดองการ์ อดีตกองหน้าของ บางกอกกล๊าส เอฟซี หวังลบฝันร้ายในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม หลังจากถูกยกเลิกสัญญาไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดยดาวยิงตกอับชาวฝรั่งเศสขอโอกาสอีกครั้งในการทดสอบฝีเท้ากับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมกลางตารางแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก

อดีตหัวหอกโอลิมปิก ลียง ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการเริ่มต้นค้าแข้งในเมืองไทย หลังต้องทนนั่งสำรองของพลพรรค “เดอะแร็บบิท” เป็นส่วนใหญ่ หลังได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการเพียง 2 นัด ในช่วงเวลา 3 เดือน  อย่างไรก็ตามเขาหวังจะเรียกความมั่นใจคืนมาอีกครั้งในถิ่นสระบุรี

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เทรนเนอร์ ”พลังเอ็ม” เผยว่า “เราได้รับการติดต่อจากเอเยนต์ของ อิดองการ์ และไม่มีเหตุผลที่จะปิดกั้นนักเตะที่ต้องการมาอยู่กับเรา แม้ว่าจะเป็นเพียงการเริ่มต้นแต่เขามีความมุ่งมั่นที่ดี การเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวยังไม่เกิดขึ้นในเวลานี้แต่ภายใน 1 สัปดาห์ทุกอย่างต้องมีความชัดเจน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่มีเสียว เอเยนต์ยันทีมญี่ปุ่น-เกาหลี ทุ่มล่า เลอันโดร
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีเสียวสันหลังเมื่อ เอเยนต์ของ เลอันโดร ยืนยันว่าทีมยักษ์ใหญ่จาก เจ-ลีก และ เค-ลีก พร้อมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว นักเตะของเขาไปร่วมทีมหลังกำลังจะหมดสัญญากับ วงจักร หลังจบฤดูกาล
  • ฉลามชลแก้วิกฤตตั๋ว เปิดขายเกมพบกิเลน 29 พ.ค.นี้
    อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปทีมชลบุรี เอฟซี เผยวิธีแก้ปัญหาตั๋วเข้าชมไม่เพียงพอต่อความต้องการแฟนบอล เตรียมต่อเติมอัฒจันทร์จาก 6,500 คน เป็น 8,200 คน คาดเสร็จทัน 4 มิ.ย.นัดหวดเมืองทองฯ พร้อมเปิดขายตั๋วล่วงหน้านัดพบ
  • ฝันสลาย! จิรวัฒน์ตรวจร่ายกายไม่ผ่านส่อชวดซบบุรีรัมย์
    จิรวัฒน์ มัครมย์ แทบฝันสลายเมื่อไม่ผ่านการตรวจร่างกายกับ บุรีรัมย์ เอฟซี ทำให้การย้ายทีมอาจถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม อินทรีเพื่อน ตำรวจ กำลังเป็นทีมล่าสุดที่ยื่นความต้องการดึงตัวหัวหน้าทีมท่าเรือไปร่วมทัพ
  • ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย
    “โค้ก” ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมด้วยสตาร์ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมมาฟาดแข้งให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ชมเป็นขวัญตาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »