ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่มีเสียว เอเยนต์ยันทีมญี่ปุ่น-เกาหลี ทุ่มล่า เลอันโดร

อาร์มี่มีเสียว เอเยนต์ยันทีมญี่ปุ่น-เกาหลี ทุ่มล่า เลอันโดร

Posted 28/05/2011 by thaileagueonline

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีเสียวสันหลังเมื่อ เอเยนต์ของ เลอันโดร ยืนยันว่าทีมยักษ์ใหญ่จาก เจ-ลีก และ เค-ลีก พร้อมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว นักเตะของเขาไปร่วมทีมหลังกำลังจะหมดสัญญากับ วงจักร หลังจบฤดูกาล


วัลเดีย ซูซ่า เอเยนต์ส่วนตัวของ เลอันโดร ดอส ซานโต้ส ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าหลายสโมสรใน เจ-ลีก ญี่ปุ่น และ เค-ลีก เกาหลีใต้ 2 ยักษ์ใหญ่ของทวีปเอเชีย กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะของเขาและยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงให้พิจารณาแล้ว

“สุภาพบุรุษวงจักร” อาจต้องรีบเร่งตัดสินใจหากไม่ต้องการเสียดาวยิงคนสำคัญซึ่งยิงไปแล้ว 7 ประตู นำเป็นดาวซัลโวประจำทีมอยู่ในเวลานี้ ทว่า สัญญาระหว่าง เลอันโดร กับ อาร์มี่ ทำกันไว้เพียง 1 ปีและกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2011 จากคำยืนยันของนายหน้าคนดังกล่าว

“เลอันโดร กำลังมีความสุขในการเล่นที่เมืองไทย และ อาร์มี่ ทำให้เขามีชื่อเสียงจนได้รับการจับตามองจากทีมชั้นนำของ เอเชีย ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะย้ายทีมเมื่อหมดสัญญา และจะพูดคุยกับ อาร์มี่ ก่อนเพื่อเจรจาสัญญาฉบับใหม่หากทุกอย่างลงตัวก็ถือว่าเป็นข่าวดี”

“วัลเดีย” ยังเผยอีกว่าสโมสรจากเจ-ลีก แสดงความต้องการในตัวหัวหอกเจ้าของฉายา “นานี่ 2” อย่างมากโดยพร้อมจะทุ่มเงินเดือนให้สูงถึง 10,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือนหรือราว 300,000 บาทต่อเดือนซึ่งสูงกว่าที่รับในเมืองไทยเป็นเท่าตัว ทั้งนี้ก็ต่อเมื่อนักเตะของเขาหมดสัญญากับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลแก้วิกฤตตั๋ว เปิดขายเกมพบกิเลน 29 พ.ค.นี้
    อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปทีมชลบุรี เอฟซี เผยวิธีแก้ปัญหาตั๋วเข้าชมไม่เพียงพอต่อความต้องการแฟนบอล เตรียมต่อเติมอัฒจันทร์จาก 6,500 คน เป็น 8,200 คน คาดเสร็จทัน 4 มิ.ย.นัดหวดเมืองทองฯ พร้อมเปิดขายตั๋วล่วงหน้านัดพบ
  • ฝันสลาย! จิรวัฒน์ตรวจร่ายกายไม่ผ่านส่อชวดซบบุรีรัมย์
    จิรวัฒน์ มัครมย์ แทบฝันสลายเมื่อไม่ผ่านการตรวจร่างกายกับ บุรีรัมย์ เอฟซี ทำให้การย้ายทีมอาจถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม อินทรีเพื่อน ตำรวจ กำลังเป็นทีมล่าสุดที่ยื่นความต้องการดึงตัวหัวหน้าทีมท่าเรือไปร่วมทัพ
  • ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย
    “โค้ก” ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมด้วยสตาร์ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมมาฟาดแข้งให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ชมเป็นขวัญตาแน่นอน
  • ฮือฮากษิติลงชิงเก้าอี้นายกส.บอลไทย
    ศึกชิงบัลลังก์เก้าอี้นายก ส.บอลไทย เริ่มคึกคัก หลัง กษิติ กมลนาวิน อดีตผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการกีฬาชื่อดัง โดดลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นคนที่ 4 ลั่นต้องการพัฒนาฟุตบอลไทยไปในทางที่ดีขึ้น หลังรับไม่ได้กับบอร์ดบริหารชุดเก่า ขาดความโปร่งใสในการบริหารงานสมาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »