ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฝันสลาย! จิรวัฒน์ตรวจร่ายกายไม่ผ่านส่อชวดซบบุรีรัมย์

ฝันสลาย! จิรวัฒน์ตรวจร่ายกายไม่ผ่านส่อชวดซบบุรีรัมย์

Posted 28/05/2011 by thaileagueonline

 

จิรวัฒน์ มัครมย์ แทบฝันสลายเมื่อไม่ผ่านการตรวจร่างกายกับ บุรีรัมย์ เอฟซี ทำให้การย้ายทีมอาจถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม อินทรีเพื่อน ตำรวจ กำลังเป็นทีมล่าสุดที่ยื่นความต้องการดึงตัวหัวหน้าทีมท่าเรือไปร่วมทัพ


จิรวัฒน์ มัครมย์ กัปตันทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ส่อแววอดย้ายไปร่วมทัพ บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมเงินหนาแห่งศึก ลีก ดิวิชั่น 1 ในช่วงเลกสอง หลังจากรายงานล่าสุดระบุว่าเขาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ “ลาวาเพลิง” เรียบร้อยแล้ว แต่ผลกลับเป็นไปอย่างน่าผิดหวัง

แหล่งข่าวในทีมสิงห์เจ้าท่าเผยว่า การย้ายเข้าสู่เมืองบุรีรัมย์ของ “แจ็ค” อาจต้องสะดุดลงแม้จะตกลงค่าตัวกันได้ที่ราว 1 ล้านบาท ทว่าการตรวจร่างกายครั้งแรกไม่ผ่าน เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเรื้อรัง

แม้จะมีเวลาอีกกว่า 1 เดือนสำหรับการซื้อขายนักเตะ แต่เชื่อกันว่า บุรีรัมย์ ได้ล้มเลิกดีลดังกล่าวลงแล้ว เนื่องจากร่างกายของกองกลางวัย 25 ปีไม่ถึงเกณฑ์ที่แพทย์สโมสรตั้งไว้ ในขณะที่ อินทรีเพื่อนตำรวจ กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว จิรวัฒน์ มาให้ทีมดังย่านคลองเตยพิจารณาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย
    “โค้ก” ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมด้วยสตาร์ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมมาฟาดแข้งให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ชมเป็นขวัญตาแน่นอน
  • ฮือฮากษิติลงชิงเก้าอี้นายกส.บอลไทย
    ศึกชิงบัลลังก์เก้าอี้นายก ส.บอลไทย เริ่มคึกคัก หลัง กษิติ กมลนาวิน อดีตผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการกีฬาชื่อดัง โดดลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นคนที่ 4 ลั่นต้องการพัฒนาฟุตบอลไทยไปในทางที่ดีขึ้น หลังรับไม่ได้กับบอร์ดบริหารชุดเก่า ขาดความโปร่งใสในการบริหารงานสมาคม
  • เฮียฮวดวางแผนดันกูปรีเข้าตลาดหุ้นระดมทุนสร้างทีม
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังต้องการงบประมาณในการทำทีมเพิ่มเติมซึ่ง นายสมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไป วางแผนเอาทีมเข้าสู่ตลาดหุ้นเพื่อให้แฟนบอลและนักเตะได้มีส่วนในการช่วยเหลือโดยการซื้อหุ้น
  • ปธ.แฟนคลับขุนศึกมอบเสื้อขอบคุณสปอนเซอร์
    คชานนท์ ปธ.แฟนคลับ เข้าขอบคุณผู้สนับสนุนกลุ่มเชียร์ โดยมอบเสื้อทีมขุนศึกเป็นที่ระลึก ที่ช่วยเหลือกิจกรรมของกองเชียร์มาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »