ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮียฮวดวางแผนดันกูปรีเข้าตลาดหุ้นระดมทุนสร้างทีม

เฮียฮวดวางแผนดันกูปรีเข้าตลาดหุ้นระดมทุนสร้างทีม

Posted 27/05/2011 by thaileagueonline

 

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังต้องการงบประมาณในการทำทีมเพิ่มเติมซึ่ง นายสมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไป วางแผนเอาทีมเข้าสู่ตลาดหุ้นเพื่อให้แฟนบอลและนักเตะได้มีส่วนในการช่วยเหลือโดยการซื้อหุ้น


"เฮียฮวด" สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยอมรับว่าต้องการงบประมาณในการทำทีมฤดูกาลนี้เพิ่มเติมเพราะเท่าที่มีอยู่นี้ยังจำกัดจำเขี่ย โดยเผยว่า "เราได้ตั้งงบประมาณไว้ในปีนี้ 40 - 45 ล้านบาท แต่ว่าจำเป็นต้องใช้งบประมาณในการพัฒนาทีมในด้านต่างๆอีกมาก ดังนั้นจึงพยายามหางบประมาณเพิ่มเติมสำหรับฤดูกาลนี้และเผื่อไว้ในฤดูกาลหน้า ซึ่งอีกแผนหนึ่งที่วางไว้ก็คือการดันสโมสรเข้าสู่ตลาดหุ้นเพื่อง่ายต่อการระดมทุน และยังทำให้แฟนบอลรวมถึงนักเตะเองได้มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของสโมสรโดยการซื้อหุ้นนั่นเอง"

นอกจากนี้ "เฮียฮวด" ได้ชื่นชม รอยเตอร์ ที่ผันตัวจากโค้ชผู้รักษาประตูมารับหน้าที่คุมทีมแบบเต็มที่ โดยกล่าวว่าเป็นผู้ที่มีบารมีและนักเตะทุกคนให้ความเคารพเชื่อฟังจึงทำผลงานได้ดีทำให้ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตารางในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.แฟนคลับขุนศึกมอบเสื้อขอบคุณสปอนเซอร์
    คชานนท์ ปธ.แฟนคลับ เข้าขอบคุณผู้สนับสนุนกลุ่มเชียร์ โดยมอบเสื้อทีมขุนศึกเป็นที่ระลึก ที่ช่วยเหลือกิจกรรมของกองเชียร์มาโดยตลอด
  • โค้ชจุ่นขอไว้ลาย! พาโลมาชนะชลก่อนจากพัทยา
    โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล ตั้งเป้าขอไว้ลายพา พัทยา ยูไนเต็ด เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ในเกมสุดท้ายก่อนอำลาทีมให้ได้ พร้อมอวยพรให้ทีมโลมาได้โค้ชคนใหม่ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ
  • โปลิศ จับมือ3กลุ่มนายทุนเปิดอลิอันซ์จูเนียร์ฟุตบอลแคมป์
    3 กลุ่มนายทุนยักษ์ใหญ่พันธมิตร เดอะ โปลิศ เดินหน้าเสริมฐานระยะยาวของทีม อินทรี เพื่อนตำรวจ เปิดโครงการอลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ลุยปั้นแข้งเด็กไทยไปฝึกซ้อมร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค บอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมเปิดตัว บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต เป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมด้วย
  • คอนเฟิร์ม! กว่างโซ้งจำต้องอำลาแม่ฟ้าหลวงหลังแมตซ์ฮัลโหล
    รองศาสตราจารย์ ดร.วันชัย ศิริชนะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงออกมายืนยันเอง กว่างโซ้ง สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด จำใจต้องย้ายรัง แล้วจากกรณีแฟนบอลทำผิดกฎระเบียบซ้ำซากโดยจะให้ใช้ถึงหลังจบแมตซ์เตะส่งท้ายกับฮัลโหล สโมสรทีโอที เอสซี ในวันที่4 มิถุนายน 2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »