ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กฮั่นตัดพ้อหากไร้ความช่วยเหลือภายในจังหวัดจำใจย้ายรังไปเชียงใหม่แน่

บิ๊กฮั่นตัดพ้อหากไร้ความช่วยเหลือภายในจังหวัดจำใจย้ายรังไปเชียงใหม่แน่

Posted 29/05/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กฮั่น ปธ.สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความตัดพ้อหากไร้ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในจังหวัดจำใจ ย้ายรังเหย้าข้ามจังหวัดแน่ เผยรู้สึกเหนื่อยแต่อย่างไรก็ต้องสู้ต่อไปเพื่อเหล่าสาวกกว่างโซ้ง เชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจนัดส่งท้ายรับ ทีโอที เอสซี เสาร์ที่ 4 มิ.ย. 54 นี้


ความเคลื่อนไหวของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับสนามเหย้าที่จะใช้ทำการแข่งขันในเลก 2 ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสรกล่าวถึงเรื่องดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า กับกรณีเรื่องที่จะใช้สนามใดแข่งขันในเลกที่ 2 นั้น ตนคงบอกได้แค่ว่าถ้าหากยังไม่มีผู้ใหญ่หรือหน่วยงานใดภายในจังหวัด ลงมาให้ความช่วยเหลือกับสโมสรในเรื่องนี้ ตนก็คงยากที่จะทำอะไรได้อีกแล้ว เพราะสนามฟุตบอลในจังหวัดเชียงรายในตอนนี้ นอกจากสนามแม่ฟ้าหลวงก็ไม่มีสนามใดเลยที่ผ่านเกณฑ์ของ TPL

ซึ่งจะต้องทำให้สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องจำใจระเห็จจากจังหวัดเชียงรายไปใช้สนาม 700 ปีที่จังหวัดเชียงใหม่ลงทำการแข่งขันในฐานะทีมเหย้าในช่วงเลก 2 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และถ้าถามว่าตนรู้สึกอย่างไรกับสโมสรที่ใช้ชื่อเชียงรายจะต้องลงทำการแข่งขันนัดเหย้าที่จังหวัดเชียงใหม่ในตอนนี้ ตนขอตอบสั้นๆว่ารู้สึกเหนื่อยมากๆ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นตนคงต้องสู้ต่อไปและต้องพึ่งตัวเองให้มากที่สุดในเรื่องดังกล่าวเพื่อเหล่าสาวกกว่างโซ้งในจังหวัดเชียงรายและทุกคนทั่วประเทศ

สำหรับในนัดส่งท้ายที่จะถึงในการลงเล่นเป็นทีมเหย้าในจังหวัดเชียงรายที่สนามแม่ฟ้าหลวงกับสโมสร ทีโอที เอสซี ในวันที่ 4 มิ.ย 54 ที่จะถึงนี้นั้น ตนขอให้แฟนฟุตบอลทุกคนเข้ามาเป็นกำลังใจและส่งเสียงเชียร์ให้บรรดาขุนพลกว่างโซ้งให้เต็มความจุของสนามแม่ฟ้าหลวง ซึ่งอาจจะถือว่าเป็นการส่งท้ายสโมสรที่จะทำการแข่งขันในจังหวัดเชียงรายเป็นนัดสุดท้ายด้วย และจากที่ตนได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในการจำหน่ายบัตรนัดนี้ล่วงหน้าถือว่าเริ่มได้รับการตอบรับจากแฟนฟุตบอลเข้ามาจองบัตรชมการแข่งขันในนัดนี้เป็นจำนวนมากแล้วด้วยเช่นกัน มิตติ ติยะไพรัช กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันระหว่างสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของสโมสร ทีโอที เอสซี นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 4 มิ.ย. 54 เวลา 18.00น. ที่สนามแม่ฟ้าหลวง และรายงานล่าสุดยังได้รับทราบอีกว่า สโมสร ทีโอที เอสซี จะเดินทางมาถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวงจังหวัดเชียงรายในวันที่ 1 มิ.ย 54 ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่องกับสโมสร พะเยา เอฟซี ซึ่งเป็นพันธมิตรก่อนจะเดินทางกลับมาทำการแข่งขันกับสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »