ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอซิลชี้บาร์ซ่าเจ๋งกว่าผีแดงเยอะ

โอซิลชี้บาร์ซ่าเจ๋งกว่าผีแดงเยอะ

Posted 01/06/2011 by siamsport

 

เมซุต โอซิล จอมทัพ เรอัล มาดริด ชี้ บาร์เซโลน่า ชนะ แมนฯ ยูฯ ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบบอลคนละชั้น แต่แอบโวเล็กๆ "ราชันชุดขาว" มีดีล้ม "เจ้าบุญทุ่ม" เผยพอใจฟอร์มตัวเองในซีซั่นแรกกับต้นสังกัด


เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ชี้ว่า บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับร่วมแดนกระทิงดุ เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังจากอังกฤษ อย่างชัดเจน หลังจากที่เห็นทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" สอนบอล "ปีศาจแดง" สบายเท้า 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา 
 
ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 22 ปี กล่าวว่า "คุณอาจได้เห็นเกมในรอบชิงแล้วว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีกว่า ทีมเราล้มเหลวในรายการนี้ และเราก็เศร้าไม่น้อยเลย แต่เราก็รู้ดีถึงศักยภาพภายในทีมเรา และเราก็มีดีพอที่จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้"
 
ฤดูกาล 2010-11 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป โอซิล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด ด้วยการทำไป 10 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้ถึง 25 ครั้ง จากการลงสนามรวมทุกรายการ 53 นัด แถมยังมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ มาครองได้ด้วย จากการเชือดหวิว "บาร์ซ่า" 1-0 ช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา 
 
โอซิล ซึ่งย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว ฤดูกาลนี้ถือว่าไปได้สวย ผมพัฒนาขึ้นมาก และเราก็คว้าแชมป์ได้ด้วย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ายมาที่นี่ ก็มาเพื่อคว้าแชมป์ไงล่ะ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ยันชีวิตนี้เล่นให้บาร์ซ่าเท่านั้น
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ได้ใจสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นกระบุงโกย หลังยอมรับ ไม่สามารถมองเห็นตัวเองย้ายไปสวมเสื้อของสโมสรอื่นได้เลย เนื่องจากทั้งชีวิตนี้ขอค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงทีมเดียวเท่านั้น
  • เกือบแล้ว!ผีจ่อได้ตัวยังที่16ล้านปอนด์
    “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะได้นักเตะเพิ่มแล้ว หลังจ่อจะได้ตัวของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยยอมจ่ายประมาณ 16 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งรายนี้
  • ผียิ้ม!สโคลส์เปรยอยากคว้าแชมป์ลีกหน20
    อล สโคลส์ ดาวเตะลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสารบอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นนัยว่า เขาอาจยังไม่เลิกเล่นตอนนี้ เหตุมีความท้าทายอยากช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสมัย 20 หลังทำลายสถิติ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้
  • แฟนผีเฮ!กิลล์ยันซัมเมอร์ยกเครื่องทัพอสูร
    เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยในช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง"ยกเครื่องใหม่แน่นอน เพื่อหานักเตะมาไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »