ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ยันชีวิตนี้เล่นให้บาร์ซ่าเท่านั้น

เมสซี่ยันชีวิตนี้เล่นให้บาร์ซ่าเท่านั้น

Posted 01/06/2011 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ได้ใจสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นกระบุงโกย หลังยอมรับ ไม่สามารถมองเห็นตัวเองย้ายไปสวมเสื้อของสโมสรอื่นได้เลย เนื่องจากทั้งชีวิตนี้ขอค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงทีมเดียวเท่านั้น

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด แสดงความจงรักภักดีต่อสโมสรแห่งนี้ โดยยอมรับ ไม่เคยคิดที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนทั้งนั้น เนื่องจากรัก และศรัทธาทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ตลอดไป

หัวหอกวัย 23 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากในสีเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" ล่าสุดก็เพิ่งจัดการสอนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เมสซี่ เปิดใจว่า เขามีความสุขกับการเล่นให้ บาร์ซ่า และไม่ต้องการที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น

ดาวเตะพรสวรรค์สูง ซึ่งเตรียมนำ อาร์เจนตินา ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 ซึ่งจะฟาดแข้งกันที่ดินแดนบ้านเกิด ระหว่างวันที่ 1-24 ก.ค.นี้ ให้ความเห็นว่า "ผมไม่สามารถมองเห็นตัวเองลงเล่นในสีเสื้อของสโมสรอื่นนอกจาก บาร์เซโลน่า ได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเฟลลายรับไม่อยากร่วมทัพอุ่นแซมบ้า,จอมโหด
    อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย อยากถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ที่จะลงอุ่นแข้ง 2 นัด ช่วงต้นเดือนหน้า เนื่องจากต้องการที่จะพักผ่อน หลังกรำศึกหนักมาตลอด ตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2010 แม้สุดท้ายต้องยอมอยู่รับใช้ทีมก็ตาม
  • อาร์ดิเลสซูฮกบาร์ซ่ายอดทีมเบอร์1โลก
    ออสวัลโด้ อาร์ดิเลส อดีตแข้งดัง สเปอร์ส ซูฮก บาร์เซโลน่า เวลานี้คือยอดทีมเบอร์ 1 โลกของจริง ชี้จะครองความยิ่งใหญ่ต่อไปอีกนานเลยทีเดียว แถมยังเป็นแบบอย่างสำหรับเกมลูกหนังแห่งอนาคตอีกด้วย
  • ปูโยลเตรียมผ่าเข่าวันพุธนี้
    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กหัวฟูของ บาร์เซโลน่า เตรียมขึ้นเขียงผ่าเข่าในวันพุธนี้ ที่โรงพยาบาลกีรอน หลังต้องทนเจ็บออดๆ แอดๆ มานานในซีซั่นนี้
  • ปิเก้นำแข้งบาร์ซ่าแดนซ์คอนเสิร์ตชากีร่า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ไม่ผิดคำพูดพาเพื่อนร่วมทีมทั้ง ดาบิด บีย่า, เปโดร โรดริเกซ, โบยาน เกร์กิช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ชาบี เอร์นานเดซ ฉลองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการลากขึ้นไปเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตของ ชากีร่า แฟนสาวของตัวเอง ที่เปิดการแสดงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »