ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาร์ดิเลสซูฮกบาร์ซ่ายอดทีมเบอร์1โลก

อาร์ดิเลสซูฮกบาร์ซ่ายอดทีมเบอร์1โลก

Posted 31/05/2011 by siamsport

 

ออสวัลโด้ อาร์ดิเลส อดีตแข้งดัง สเปอร์ส ซูฮก บาร์เซโลน่า เวลานี้คือยอดทีมเบอร์ 1 โลกของจริง ชี้จะครองความยิ่งใหญ่ต่อไปอีกนานเลยทีเดียว แถมยังเป็นแบบอย่างสำหรับเกมลูกหนังแห่งอนาคตอีกด้วย

 

ออสวัลโด้ อาร์ดิเลส ตำนานขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่า ณ เวลานี้ไม่มีสโมสรฟุตบอลแห่งใดเจ๋งไปกว่า บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน อีกแล้ว หลังจากที่เห็นทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ประกาศศักดาคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 4 ด้วยการไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สบายเท้า 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา  

"บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ยากจะโค่นจริงๆ ณ ตอนนี้พวกเขาเจ๋งที่สุดในโลกแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาจะครองความยิ่งใหญ่ได้อีกหลายปีเลยทีเดียว พวกเขาเป็นทีมที่หนุ่มมากๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าประทับใจจริงๆ" อาร์ดิเลส วัย 58 ปี ซึ่งเคยโด่งดังสุดขีดสมัยค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังเมืองผู้ดี ช่วงระหว่างปี 1978-1988 กล่าว  

พร้อมกันนั้น อาร์ดิเลส ยังชี้ว่า บาร์เซโลน่า ชุดนี้ยังเป็นแบบอย่างสำหรับเกมลูกหนังในอนาคตอีกด้วย "ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะเป็นอีกหนึ่งทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลเลยก็ว่าได้ พวกเขาสุดยอดจริงๆ และมีนักเตะที่เหลือเชื่อมากๆ อยู่ในทีม 2-3 คน อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ นี่แหละ พวกเขาคืออนาคตของวงการฟุตบอลของจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลเตรียมผ่าเข่าวันพุธนี้
    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กหัวฟูของ บาร์เซโลน่า เตรียมขึ้นเขียงผ่าเข่าในวันพุธนี้ ที่โรงพยาบาลกีรอน หลังต้องทนเจ็บออดๆ แอดๆ มานานในซีซั่นนี้
  • ปิเก้นำแข้งบาร์ซ่าแดนซ์คอนเสิร์ตชากีร่า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ไม่ผิดคำพูดพาเพื่อนร่วมทีมทั้ง ดาบิด บีย่า, เปโดร โรดริเกซ, โบยาน เกร์กิช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ชาบี เอร์นานเดซ ฉลองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการลากขึ้นไปเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตของ ชากีร่า แฟนสาวของตัวเอง ที่เปิดการแสดงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สื่อรุมซูฮกบาร์ซ่ายกเมสซี่,เป๊ปไม่เคยพบเห็นใครแบบนี้
    สื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจซูฮก บาร์เซโลน่า ผู้คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-11 มาครอง พร้อมยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกในเวลานี้ ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า บอกไม่เคยเห็นใครเล่นได้ขั้นเทพแบบนี้
  • ลินิเกอร์ชูบาร์ซ่าชุดนี้ก้าวยึดเจ๋งสุดตลอดกาลแน่
    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงชาวผู้ดี ยอมรับ บาร์เซโลน่า ชุดปัจจุบัน เป็นสุดยอดทีมของโลกในเวลานี้ แต่ถ้าหากต้องการจะยกระดับตัวเองขึ้นไปเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประวัติ ศาสตร์โลกลูกหนัง พวกเขาต้องครองบัลลังก์เจ้ายุโรปอีกอย่างน้อย 2 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »