ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือเซ็น4ปีซิวมานเซียนเรียบร้อย

สิงห์เหนือเซ็น4ปีซิวมานเซียนเรียบร้อย

Posted 01/06/2011 by siamsport

 

"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก กระชากตัว ไมเคิ่ล มานเซียน ปราการหลังดาวโรจน์ มาจาก เชลซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวรับสุดท้าทายกับการโยกมาค้าแข้งในถิ่น อิมเท็ค อารีน่า
 

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จัดการคว้าตัว ไมเคิ่ล มานเซียน กองหลังดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดี มาจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยตัวนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาโยกค้าแข้งในถิ่น อิมเท็ค อารีน่า เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวในตอนนี้  

ดาวเตะอเนกประสงค์วัย 23 ปี ซึ่งฤดูกาล 2010-11 ที่ผ่านมา ค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้ย้ายมาเป็นพลพรรค "สิงห์เหนือ" ที่ถือเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งในลีกสูงสุดเมืองเบียร์เลยทีเดียว  

"ฮัมบูร์ก เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เก่าแก่ และมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม มันเป็นความท้าทายที่สุดยอดมากๆ ที่กำลังจะได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้" มานเซียน ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และมิดฟิลด์ตัวรับ กล่าวเปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เอชเอสวีดอตดีอี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซนิตสนอเล็กซ์ส่งบรูโน่แถมเงินอีกก้อนล่อสิงห์
    เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สนใจอยากได้ตัว อเล็กซ์ กองหลังเลือดแซมบ้าของเชลซี จึงยื่นข้อเสนอส่งตัว บรูโน่ อัลเวส กองหลังทีมชาติโปรตุเกส พร้อมกับเงินอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นการล่อตาล่อใจทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010
  • ดร็อกจ่อเซ็นสิงห์หวังอยู่โยงจนแขวนเกือก
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ใกล้ได้สัญญาฉบับใหม่กับทาง"สิงห์บลูส์"เชลซี ทางด้านดาวยิงชาวไอวอรี่ โคสต์ หวังค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนแขวนสตั๊ด
  • อ.โคลเชื่อเริ่มชนะใจแฟนบอลอังกฤษได้แล้ว
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ กองเชียร์ทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เริ่มมองเห็นความทุ่มเทในการรับใช้บ้านเกิดของเขาแล้ว หลังได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติ
  • ซันแฉ!สิงห์ทุ่ม26.5ล้านยูโรล่าเนย์มาร์
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉ ประโคมข่าว เชลซี เตรียมทุ่มเงินกว่า 26.5 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมชาวบราซิล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมงานนี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม พร้อมที่จะกระโดดเข้ามาเจรจาเรื่องนี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »