ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอนเดอร์ตันเชื่อโมดริชเหมาะแทนสโคลส์

แอนเดอร์ตันเชื่อโมดริชเหมาะแทนสโคลส์

Posted 02/06/2011 by siamsport

     

 

ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน อดีตปีกกระดูกยูงของ สเปอร์ส และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ พอล สโคลส์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่รับใจจริงอยากให้นักเตะอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไปมากกว่า

  ดา ร์เรน แอนเดอร์ตัน ตำนานปีก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อ ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ที่จะแทน  พอล สโคลส์ ที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
  สโคลส์ เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อเร็วๆ นี้ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ต้องการ โมดริช มาทดแทนการจากไปของ "สโคลซี่" เรื่องนี้ แอนเดอร์ตัน ยอมรับ เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต เป็นตัวตายตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของอดีตมิดฟิลด์วัย 36 ปี
 
  อดีต ปีกกระดูกยูง กล่าวว่า "ตอนที่คุณเห็น พอล สโคลส์ เลิกเล่น คุณคิดว่า ลูก้า โมดริช น่าจะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบในการแทนที่เขา หวังว่า ท็อตแน่ม จะไม่ปล่อยเขาออกไป แน่นอน ผมหวังเห็นเขาอยู่กับ ท็อตแน่ม สำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ ท็อตแน่ม เขามีพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ เป็นนักเตะชั้นยอด ผมมั่นใจว่า มีสโมสรยักษ์ใหญ่จับตามองเขาอยู่"
 
 นอก จากนี้ แอนเดอร์ตัน มั่นใจว่า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวจี๊ด จะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป แม้ทีมจะพลาดเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าก็ตาม "แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะที่มีความคงเส้นคงวา ผมไม่คิดว่า เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คาดว่าจะย้ายทีม ผมคิดว่า เขาจะอยู่กับ ท็อตแน่ม นักเตะทุกคนเล่นเพื่อ แฮร์รี่ (เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม)"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »